Hyundai Grand I10 2021

Hyundai Grand I10 2021
[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 471 | Cật nhập lần cuối: 11/6/2021 2:11:02 PM | RSS

Hyundai Grand I10 là dòng xe hạng A được nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích, lựa chọn. Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế, động cơ mạnh mẽ mà  sản phẩm còn chinh phục người chơi bởi giá cả ưu đãi. Vậy đặc điểm cơ bản của mẫu xe này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Giá bán: VND

Giá bán chưa bao gồm VAT

S.lượng:

Hyundai Grand I10 là dòng xe hạng A được nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích, lựa chọn. Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế, động cơ mạnh mẽ mà sản phẩm còn chinh phục người chơi bởi giá cả ưu đãi. Vậy đặc điểm cơ bản của mẫu xe này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Hyundai Grand I10 2021

Giới thiệu tổng quan xe ô tô Hyundai Grand I10

Xe Hyundai Grand I10 ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào năm 2007. Đây là mẫu xe hạng A được nhiều khách hàng tại thị trường Ấn Độ đón nhận nhiệt tình. Đến năm 2013, thế hệ thứ 2 của mẫu xe này được tung ra thị trường đã tạo nên một “cơn sốt” khắp khu vực. Con số tiêu thụ ấn tượng tại Ấn Độ và nhiều quốc gia khác ở Đông Nam Á đã chứng minh sự thành công của hãng xe.

Trong nhiều năm liền Hyundai I10 luôn nằm trong danh sách 10 mẫu xe ăn khách toàn thị trường. Tính riêng năm 2016, tại thị trường Việt Nam hãng đã tiêu thụ được hơn 20.000 sản phẩm. Trong những năm vừa qua, hãng xe không chỉ cải tiến về mẫu mã, động cơ mà còn có thêm nhiều ưu đãi về giá cả. Mặc dù chịu sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng Hyundai Grand I10 vẫn có con số tiêu thụ vô cùng ấn tượng.

Có thể nói đây là dòng xe có doanh số bán chạy tại Việt Nam. Chúng được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng mức giá bán hợp lý. Điều đó giúp người tiêu dùng có được những lợi ích nhất định khi mua xe.

Xe có thiết kế mới mẻ, ấn tượng

Xe có thiết kế mới mẻ, ấn tượng

Thông số cơ bản của Hyundai Grand I10

Xe hyundai I10 có các thông số kỹ thuật cơ bản sau:

  • Kích thước Dài x Rộng x Cao của Grand I10 tương ứng là: 3.805 x 1.680 x 1,510. Chiều dài cơ sở của xe là 2.450mm.
  • Động cơ: Kappa 1.2MPI với công suất cực đại tại 83 ps tại 6000 vòng/ phút
  • Momen xoắn cực đại: 114Nm tại 4000 vòng/ phút
  • Hệ thống dẫn động: dẫn động cầu trước

Đặc điểm cơ bản của xe ô tô Hyundai Grand I10

Tại sao Hyundai I10 lại được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn? Theo đánh giá của nhiều người, dòng xe này có thiết kế nổi bật, thu hút. Nguyên nhân là do các ưu điểm cơ bản về thiết kế, đặc điểm nội ngoại thất của xe như:

Thiết kế đậm chất thể thao mang đến sự mạnh mẽ, thoải mái

Đặc điểm nổi bật của dòng xe Grand I10 đó chính là thiết kế nổi bật, có nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng xe trước kia. Xe có kích thước lớn nhất trong số phân khúc hạng A. Điều này mang đến cho chủ sở hữu không gian thoải mái nhất khi sử dụng xe,.

Bên cạnh đó, các đường cong nhẹ kết hợp với các góc cắt vát sắc nét tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng cho chiếc xe. Các đường gân trên xe được dập nổi vô cùng táo bạo, nổi bật. Những chi tiết trên xe được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc hiện đại đã mang đến vẻ đẹp ấn tượng, cá tính và đậm chất thể thao.

Xe có nhiều gam màu sắc khác nhau để người mua có thể lựa chọn như: trắng, bạc, đỏ tươi, xanh dương, vàng cát…Với thiết kế nổi bật này, Hyundai Grand I10 có thể chinh phục bất cứ khách hàng nào ngay từ cái nhìn đầu tiên .

Thiết kế đậm chất khoẻ khoắn, thể thao

Thiết kế đậm chất khoẻ khoắn, thể thao

Ngoại thất xe Hyundai Grand I10 tạo ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Có thể nói, so với các thế hệ cũ, Hyundai Grand I10 2021 đã có sự cải tiến rất nhiều về ngoại thất. Điều này đã tạo ra ấn tượng đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Đầu tiên, phần đầu xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác tạo hình thác nước “Cascading Grille”. Mặt ca lăng của xe được thiết kế tích hợp thêm cụm đè ban ngày tạo vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ cho xe.

Cụm đèn pha Halogen có ánh sáng tốt đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mặc dù cụm đèn pha có thiết kế không đổi so với các thế hệ trước nhưng đèn sương mù lại được thiết kế dạng hình chữ nhật mang đến cảm giác hầm hố, lạ mắt. Chỉ 1 điểm khác biệt này đã tạo nên sức hút của chúng lớn hơn so với các dòng xe khác.

Đuôi xe được thiết kế cụm đèn hậu kích thước lớn được nối với nan mạ crom cực lớn tạo ra sự mạnh mẽ, thu hút. Cùng với đó, những chi tiết như: đèn phản quang nằm trong đèn giả lưới tản nhiệt, đèn xi nhan tích hợp cùng gương chiếu hậu, đèn phanh trên cao dạng Led, tay nắm mạ Crom đã tạo nên thiết kế ngoại thất độc đáo của Hyundai Grand I10

Nội thất xe sang trọng, đẳng cấp

Nội thất xe sang trọng, đẳng cấp

Nội thất sang trọng, nổi bật

Ngoài thiết kế ngoại thất ấn tượng, Hyundai Grand I10 còn trang bị nội thất sang trọng, nổi bật mang đến sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Thiết kế nội thất xe theo phong cách HMI đề cao sự tiện lợi, hợp lý. Màn hình AVN trung tâm của xe có kích thước 8 inch cùng camera lùi có chức năng đa dạng. Không chỉ sử dụng để nghe nhạc, Radio, kết nối Bluetooth mà có thể kết nối Apple Carplay và Android Auto, phát video đa định dạng độ phân giải cao.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị màn hình thông tin Cluster 2.8 inch giúp tài xế có thể dễ dàng cập nhật các thông tin cần thiết khi di chuyển. Ngoài các thiết kế nội thất trên xe còn trang bị thêm nhiều tiện ích khác như: vô lăng điều khiển 4 hướng tích hợp phím chức năng, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, khởi động bằng nút bấm, tấm chắn nắng ghế phụ, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn thành mặt phẳng…

Công nghệ và tiện nghi

Hầu hết khi sử dụng xe Hyundai Grand I10 khách hàng đều cảm thấy thoải mái nhờ áp dụng công nghệ cao và mang đến sự tiện nghi lớn. Phần cửa xe được bổ sung cách âm giúp hạn chế tiếng ồn có thể ảnh hưởng tới không gian bên trong của xe. Chính vì thế, xe có thể giảm 1dB tiếng ồn gió, 0.6 dB tiếng ồn mặt đường. Đặc biệt, thiết kế tăng cứng cụm panel, tăng cứng sàn xe, tăng khí động học của xe giúp xe vận hành thoải mái, an toàn.

Xe sử dụng công nghệ cao an toàn và tiện nghi

Xe sử dụng công nghệ cao an toàn và tiện nghi

Hyundai Grand I10 2021

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng tối ưu

Hyundai Grand I10 sử dụng động cơ Kappa 1.2 MPi công suất cực đại 83 ps tại 6000 vòng/ phút. Xe trang bị momen xoắn lực cực đại 4000 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp mang đến cảm giác vận hành êm ái, mượt mà đồng thời có thể tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Với động cơ mạnh mẽ, xe không chỉ phù hợp sử dụng lưu thông trong các thành phố lớn mà còn có thể di chuyển an toàn tại các cung đường dốc, trơn trượt. Công nghệ điều khiển van biến thiên có thể hạn chế tối đa lượng khí thải Co2, giúp bảo vệ môi trường.

Vận hành an toàn

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi điều khiển xe Hyundai Grand I10. Xe được trang bị các thiết bị an toàn hiện đại giúp bảo vệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi như: chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến đỗ xe, cảm biến áp suất lốp, 2 túi khí… Đây được đánh giá là các trang bị hiện đại, chất lượng hơn hẳn so với các dòng xe khác trên thị trường.

Hyundai Grand I10 2021

Xe có mức giá trung bình phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Giá xe Hyundai Grand I10 trên thị trường hiện nay

Xe Hyundai Grand I10 có 2 biến thể là sedan và hatchback nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, 2 biến thể này có nhiều mẫu xe với đặc điểm, giá thành khách hàng có thể tham khảo để tìm ra loại xe phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

  • Grand i10 1.2MT Base: 360tr
  • Grand i10 1.2MT: 405tr
  • Grand i10 1.2AT: 435tr
  • Grand i10 sedan 1.2MT base 380tr
  • Grand i10 sedan 1.2MT 425 tr
  • Grand i10 sedan 1.2AT: 455 tr

Với mức giá này, Hyundai Grand I10 đang là đối thủ cạnh tranh của nhiều dòng xe tên tuổi khác trên thị trường Việt Nam như: Hãng Kia Morning có giá bán khoảng 304 triệu đồng hay Vinfast Fadil giá bán từ 425 triệu đồng hay Toyota Wigo có mức giá trên 350 triệu đồng.

Một số câu hỏi về xe Hyundai Grand I10

Trước khi mua xe Hyundai Grand I10 khách hàng thường gặp rất nhiều các thắc mắc trong đó có các thắc mắc cơ bản sau:

Phần nội thất xe Hyundai I10 được thiết kế màu sắc cơ bản nào?

Phần nội thất của xe được thiết kế 2 tông màu chủ đạo đó là màu đen- đỏ. Phần ốp nhựa được thiết kế dạng tổ ong 3D mang đến phong cách nội thất sang trọng, phóng khoáng.

Đặc điểm điều hòa hyundai Grand I10 là gì?

Tất cả các phiên bản của xe hyundai I10 đều được điều chỉnh bằng cơ, cửa gió điều hoà. Với đặc điểm này người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong xe theo ý muốn.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Ghế xe Hyundai Grand I10 sử dụng chất liệu như thế nào

Ghế Hyundai I10 được sử dụng chất liệu bọc nỉ cao cấp. Chất liệu này không chỉ tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng mà còn mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, ghế xe sử dụng gam màu đen đỏ làm chủ đạo tạo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên thị trường.

Xe sử dụng mấy loại hộp số?

Xe hyundai I10 sử dụng 2 loại hộp số chính là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Các mẫu xe khác nhau sẽ được trang bị các loại hộp số khác nhau.

Hyundai Grand I10 – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng

Trên đây là các thông tin cơ bản về xe ô tô Hyundai Grand I10 khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định sở hữu. Dòng xe có thiết kế ngoại thất trẻ trung, thu hút, nội thất sang trọng, tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều tín đồ “ yêu xe” trên thị trường. Với mức giá tầm trung, dòng xe này của Hyundai đang ngày càng tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam.