Hyundai Accent 2021

Hyundai Accent 2021
[ Điểm đánh giá5/5 ]3 người đã bình chọn
Đã xem: 3282 | Cật nhập lần cuối: 12/16/2020 11:55:04 AM | RSS

Hyundai Accent 2021 sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

Nhắc đến phân khúc xe tầm trung thì Hyundai luôn là cái tên được yêu thích hơn cả. Nó không chỉ chinh phục người dùng bởi động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà nó còn khiến người ta trầm trồ bởi vẻ ngoài lịch lãm. Và trong số các phiên bản của Hyundai thì Accent 2021 là sản phẩm đáng chú ý và mong đợi hơn cả. Vậy chi tiết sản phẩm này có gì  đặc biệt?

Giá bán: 425,000,000 VND

Giá bán chưa bao gồm VAT

S.lượng:

Hyundai Accent 2021 sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

Nhắc đến phân khúc xe tầm trung thì Hyundai luôn là cái tên được yêu thích hơn cả. Nó không chỉ chinh phục người dùng bởi động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà nó còn khiến người ta trầm trồ bởi vẻ ngoài lịch lãm. Và trong số các phiên bản của Hyundai thì Accent 2021 là sản phẩm đáng chú ý và mong đợi hơn cả. Vậy chi tiết sản phẩm này có gì đặc biệt?

Hyundai Accent 2021 dòng xe tầm trung có kết cấu khung vỏ bền vững.

Accent 2021 - sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điện và hiện đại với ngoại thất nổi bật.

Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi trong thiết kế cổ điển của thương hiệu nhưng thay vào đó là sự đột phá về công nghệ, Hyundai Accent 2021 được biết đến như một phiên bản hoàn toàn khác. Nó mang theo sự cân bằng hoàn hảo giữa thể thao và thanh lịch với dáng vẻ cuốn hút mà không một dòng xe cùng phân khúc nào có thể sáng được.

Đầu xe

Accent 2021 có thiết kế thể thao đầy năng động

Điều ấn tượng nhất của Accent 2021 chính là phần đầu được thiết kế độc đáo với điểm nhấn là lưới tản nhiệt mạ Crom đầy bắt mắt. Kết hợp với đó là sự sắp xếp đan xen cùng hệ thống đèn Led định vị và đèn pha Projector đầy ấn tượng. Từ đó đánh thẳng vào thị giác và mang đến sự lịch lãm nhưng chẳng kém phần năng động cho xe.

Đặc biệt hệ thống đèn chiếu sáng Projector của Accent 2021 còn được trang bị 2 chế độ pha - cos. Khi vận hành còn được kết hợp dùng dải sáng Daytime Running Light. Từ đó giúp nâng cao cường độ sáng cho xe và tăng cường hiệu quả chiếu sáng trong mọi điều kiện thời tiết.

Hệ thống lưới tản nhiệt của xe được thiết kế tinh xảo với hiệu ứng xếp tầng đặc trưng và mạ crom nên tạo nên được nét đặc trưng của sự cao cấp mà vẫn mang tính động học.

Thân xe

Ngoài ra điều đặc biệt nhất của Accent 2021 chính là sự bứt phá giữa ranh giới cổ điện và hiện đại bởi chi tiết đức bằng Crom hoàn thiện trên toàn bộ thiết kế của xe từ tay nắm, viền cửa cho đến hệ thống chấu… Tất cả mang đến nét đẹp hài hòa mà không mất đi chất thể thao cá tính.

Tất cả các tay cầm của Accent đều được mạ Crom sang trọng

Hệ thống Lazang của Hyundai Accent 2021 được làm từ chất liệu thép với kích cỡ 15 hoặc 16 inch cũng là điểm nhấn tô điểm thêm nét hiện đại và khỏe khoắn của xe.

Đuôi xe

Phần sau xe được thiết kế hài hòa và cân đối về cả thiết kế, bố trí tỷ lệ cũng như màu sắc. Cụ thể là:

  • Đèn báo hậu của Accent được trang bị công nghệ Led 3D đầy đẳng cấp vì thế tạo nên sự sắc sảo mà chẳng kém phần tinh tế cho xe;

  • Đèn báo hiệu phanh trên cao giúp người đi phía sau tiện quan sát và theo dõi;

  • Hệ thống tấm phản quang được thiết kế tinh tế với một đường kéo dài nhỏ gọn góp phần giúp xe trông sang trọng, cá tính hơn;

Accent 2021 trang bị hệ thống nội thất đầy đẳng cấp.

Khác với những phiên bản và dòng xe tầng trung khác, Accent 2021 mang trong mình nội thất hoàn hảo đầy đẳng cấp. Khi ngồi vào xe bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và đầy thích thú ngay lần đầu tiên tiếp xúc. Thậm chí các chức năng trong xe còn tác động trực tiếp đến người lái qua tất cả các giác quan:

Hệ thống khoang lái rộng rãi và tiện nghi.

Bước vào Accent 2021 bạn sẽ bị cuốn hút bởi thiết kế nội thất sang trọng mà đầy ấm áp với 2 gam màu tương phản đen và be.

Accent 2021 sở hữu hệ thống vô lăng bọc da hiện đại và sang trọng

Toàn bộ hệ thống vô lăng được bọc da êm ái giúp mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi cầm lái. Tích hợp trên đó là hệ thống các phím điều khiển giúp bạn có thể dễ dàng đàm thoại hay tham gia giải trí.

Ngoài ra xe còn được tích hợp hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống định vị, từ đó giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Cổng USB cho phép nối thẳng với điện thoại thông minh. Góp phần mang đến những giai điệu thú vị mỗi khi di chuyển xa.

Ghế ngồi lái cho phép điều chỉnh với 6 cấp độ khác nhau. Từ đó mang lại sự thoải mái cho việc thay đổi tư thế trong mỗi chuyến đi xa, hạn chế tình trạng mệt mỏi.

Khoang khách ngồi tiện lợi.

Đối với hàng ghế phía sau khoang lái, Accent 2021 được trang bị khu vực giữ nước ở giữa các ghế ngồi. Xung quanh phía cửa là một khoảng nông dùng để chứa điện thoại hoặc các vật dụng linh tinh… Do đó rất tiện lợi cho những chuyến hành trình du lịch xa của gia đình, bạn bè.

Ghế xe được bọc da cao cấp nên mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Đồng thời Accent 2021 còn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động nên mang lại sự dễ chịu, thoáng đãng hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

Cốp xe rộng rãi và hiện đại.

Accent 2021 được trang bị không gian cốp rộng rãi với khả năng chứa hơn 500kg. Điều này cho phép bạn có thể tha ga chứa đồ mỗi khi di chuyển xa hoặc đi siêu thị mua sắm…

Đặc biệt toàn bộ hàng ghế ở khoang khách ngồi còn được tích hợp tính năng gập 60/40 đầy linh hoạt. Điều đó góp phần giúp bạn dễ dàng sử dụng không gian cốp hơn.

Accent 2021 trang bị hệ thống cốp điện tự động

Accent 2021 là phiên tiên phong đầu tiên trong phân khúc tầm trung sở hữu cốp mở điện thông minh.

Với tính năng này bạn có thể tự động mở cốp chỉ mất 3s thông qua việc cầm chìa khóa và đứng sau xe mà không cần thêm bất kỳ một thao tác cầu kỳ nào khác.

Accent 2021 trang bị động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích nổi bật.

Không chỉ được giới chuyên gia đánh cao về nội, ngoại thất, Accent 2021 còn thu hút người dùng bởi động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành êm ái đầy an toàn:

Động cơ Kappa đầy mạnh mẽ.

Accent 2021 sử dụng động cơ Kappa với công suất tối đa là 100 mã lực với Momen xoắn cực đại lên tới 132 Nm tại 4,000 vòng/phút. Chính vì thế xe có thể khởi hành nhanh chóng và êm ái trên mọi địa hình, kể cả nơi dốc nhất.

Accent trang bị hệ thống hộp số tự động 6 cấp hiện đại

Ngoài động cơ Kappa Accent 2021 còn được trang bị hệ thống hộp số tự động 6 cấp đầy mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Đồng thời với việc tối ưu tối đa tỉ số truyền hộp số lên Accent 2021 còn giúp chuyển sốt mượt, tăng tốc nhanh và dễ dàng điều khiển hơn cho người lái.

Hệ thống cân bằng điện tử ESC đầy ấn tượng.

Accent 2021 sử dụng hệ thống cân bằng điện tử ESC nên có khả năng tác động kịp thời nên hệ thống phanh và truyền động giúp xe nhanh chóng lấy lại thế cân bằng khi di chuyển. Từ đó đảm bảo an toàn hơn cho người lái mỗi khi di chuyển tại các địa hình phức tạp.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Khác với những mẫu xe khác, Accent sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Do đó khi di chuyển nó cho phép bạn giảm tốc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được hướng lái và tránh va chạm.

Đồng thời Accent còn được trang bị hệ thống hỗ trợ việc khởi hành ngang dốc HAC. Điều này cho phép xe giữ nguyên được vị trí đang dừng trong mọi trường hợp, kể cả khi xe đỗ ở ngang dốc.

Camera lùi đầy hiện đại

Accent 2021 được trang bị camera lùi 3 góc hiển thị trên màn hình 7 inch. Do đó khi di chuyển, lùi hay đỗ xe bạn có thể dễ dàng quan sát phía sau ngay cả điểm chết.

Hệ

Chìa khóa thông minh cùng hệ thống chống kẹt tự động.

Accent 2021 trang bị hệ thống khóa tự động đầy hiện đại

Thật đơn giản và khác biệt với Accent để mở khóa bạn chỉ cần khởi động bằng một nút bấm tích hợp trên chìa mà không cần dùng chìa khóa. Đồng thời chức năng này còn cho phép bạn nổ máy từ xa mà không cần bước vào trong xe.

Hệ thống cửa sổ của xe được trang bị cảm biến chống kẹt tự động. Từ đó giúp xe vận hành an toàn hơn trong mọi trường hợp.

Hệ thống an toàn 6 túi khí

Accent được trang bị 6 túi khí. Do đó khi di chuyển sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong xe trong trường hợp có va chạm hoặc sự cố xảy ra.

Có thể nói với những tính năng trên Accent 2021 xứng tầm là top một trong những phiên bản xe tầm trung đáng mua và đáng sở hữu nhất năm. Ngoài ra để biết thêm chi tiết về giá xe khi lăn bánh cũng như các ưu đãi khác bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.