Mua ô tô đã qua sử dụng, đừng bỏ qua sự bền bỉ của Toyota Vios 2015

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 169 | Cật nhập lần cuối: 4/19/2018 11:26:29 PM | RSS

Nhắc đến Toyota nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng xe Toyota Vios. Và đây cũng là dòng xe được ưa chuộng ngay cả khi mua ô tô đã qua sử dụng. Bền bỉ, tiết kiệm là những tính từ chính xác nhất để nói về Toyota Vios 2015. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết có nên mua Toyota Vios 2015 hay không, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Toyota Vios 2015 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, phá cách

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến Vios 2015 chính là số lượng phiên bản khá ấn tượng với 4 phiên bản bao gồm bản G, E, J và dòng Limo đa phần dành cho xe Taxi. Với nhiều tùy chọn như vậy, người tiêu dùng có thể có nhiều lựa chọn hơn khi mua xe ô tô vào thời điểm lúc mới ra mắt và cả mua ô tô đã qua sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Nhìn vẻ bề ngoài, Vios 2015 ấn tượng với người dùng bởi sự mạnh mẽ và phá cách của nó nhờ hốc hút gió có hình thang được tăng thêm chiều cao, phía trên nhỏ và mở rộng dần ở phần đáy, bộ phận cản trước làm tổng thể xe oto Vios 2015 thêm phần năng động, đặc sắc hơn.

Mua ô tô đã qua sử dụng, đừng bỏ qua sự bền bỉ của Toyota Vios 2015

Điểm khiến các chuyên gia và người dùng đánh giá Toyota Vios 2015 cao là ở hệ thống đèn ở phía trước với công nghệ halogen dạng bóng chiếu ở tùy chọn 1.5G mang đến một phong cách đầy trẻ trung và năng động, còn ở bản E và J thì vẫn được lắp đặt loại halogen phản xạ đa chiều như cũ. Đặc biệt trên 2 tùy chọn đó là G và E còn được lắp đặt đèn sương mù để giúp người tài xế thuận tiện hơn khi di chuyển dưới điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Nội thất cao cấp, nhiều tiện nghi

Mua ô tô đã qua sử dụng, nội thất xe chính là một trong những điều quan tâm hàng đầu và Toyota Vios 2015 sẽ không khiến bạn thất vọng. Mỗi tùy chọn của nó đều có những trang bị riêng, phân cấp bậc rõ ràng cho từng phiên bản. Nếu bạn mua xe với tùy chọn G, bạn sẽ sở hữu chiếc xe mà các ghế ngồi trên xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, tay lái 3 chấu đi kèm với các nút bấm để thuận lợi hơn trong việc điều khiển nhiều tiện ích trên xe. Còn ở bản 1.5E MT thì tất cả các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu nỉ, còn tay lái được bọc bằng nhựa Urethane.

Mua ô tô đã qua sử dụng, đừng bỏ qua sự bền bỉ của Toyota Vios 2015

Hệ thống đồng hồ lái optitron được lắp đặt ở ngay trước vô lăng, đi kèm đường viền crom sáng bóng vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi. Ở tùy chọn G và E, xe còn được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, còn với hệ thống dàn loa âm thanh được tăng số lượng theo từng phiên bản từ thấp đến cao, cụ thể 2 loa cho phiên bản J, 4 loa cho phiên bản E và 6 loa cho phiên bản G.

Khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm

Lái Toyota Vios 2015 bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự êm ái mà nó đem lại. Ở 2 tùy chọn Vios G và Vios E hãng trang bị hệ thống động cơ 1NZ-FE với bình dung tích 1.5 lít, cho sức mạnh tối đa là 107 mã lực. Ở tùy chọn G có đi kèm với hộp số tự động 4 cấp nên có thể đạt được mức vận tốc lớn nhất là 170km/h, còn bản E với hộp số tay 5 cấp có thể đạt được vận tốc lớn nhất là 180km/h.

Mua ô tô đã qua sử dụng, đừng bỏ qua sự bền bỉ của Toyota Vios 2015

Vios tùy chọn J được trang bị có phần đơn giản hơn, tiết kiệm hơn. Hệ thống động cơ 2NZ-FE và bình dung tích 1.3 lít giúp Vios J đạt được sức mạnh lớn nhất 84 mã lực/6000rpm và 121 N.m/4400 rpm, nếu người dùng có ý định mua xe ô tô đã qua sử dụng để đi trong thành phố thì đây là một gợi ý không tồi chút nào.

Trên đây là một vài chia sẻ về Toyota Vios 2015 dựa trên những thống số đánh giá của xe mới hoàn toàn. Dĩ nhiên, mua xe ô tô đã qua sử dụng việc lựa chọn 1 chiếc xe tốt về cơ bản là rất quan trọng. Nếu bạn có ý định mua xe Vios 2015 và muốn tìm hiểu chi tiết về nó, đừng quên liên hệ Mr.Tuấn: 0903 39 61 62 để được tư vấn chọn xe nhanh chóng nhé.

>> Xem thêm: Các thủ tục giấy tờ mua bán xe cũ nhất định phải có