Hyundai Tucson 2024 - Đánh giá thông tin chi tiết của xe

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 46 | Cật nhập lần cuối: 3/8/2024 11:08:11 AM | RSS

Hyundai Tucson từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2004 đã không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam, Tucson luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều cái tên như Mazda CX-5, Honda CR-V và Nissan Xtrail. Cùng điểm qua những thông tin cải tiến của phiên bản Hyundai Tucson 2024 để chọn mua cho phù hợp.

Hyundai Tucson phiên bản 2024 thu hút sự chú ý hiện nay khá nhiều

Hyundai Tucson phiên bản 2024 thu hút sự chú ý hiện nay khá nhiều

Thông số kỹ thuật của xe Hyundai Tucson 2024

Hyundai Tucson phiên bản 2024 mang đến sự linh hoạt với 3 lựa chọn động cơ và 2 hệ thống dẫn động cho phép người tiêu dùng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích cá nhân.

  • Động cơ xăng Smartstream G2.0 với công suất tối đa 156 mã lực và mô men xoắn 192Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp dẫn động cầu trước.
  • Động cơ Diesel Smartstream D2.0 với công suất tối đa 186 mã lực và mô men xoắn 416 Nm được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước.
  • Động cơ xăng tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI với công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn 265 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động 4 bánh HTRAC.

Bảng màu xe Hyundai Tucson 2024 có mấy loại tất cả?

Hyundai Tucson được thiết kế trong 7 tùy chọn màu sắc đa dạng như bạc, trắng, đỏ đô, đen, vàng cát, ghi vàng và xanh dương. Người dùng dễ dàng lựa chọn màu xe hơi theo sở thích và phong cách cá nhân.

Giá xe Hyundai Tucson 2024 cập nhật mới nhất

Hyundai Tucson 2024 có tổng cộng 4 tùy chọn khác nhau gồm 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 2 phiên bản sử dụng động cơ dầu. Cụ thể:

  • 2.0 xăng tiêu chuẩn có giá niêm yết là 799 triệu.
  • 2.0 xăng đặc biệt có giá niêm yết là 879 triệu.
  • 1.6 Turbo HTRAC có giá niêm yết là 959 triệu.
  • 2.0 dầu đặc biệt có giá niêm yết là 959 triệu.

Giá lăn bánh Hyundai Tucson tại các khu vực như Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác cũng có sự biến động.

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2024 qua các khía cạnh

Hyundai Tucson 2024 được lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt đáp ứng nhu cầu vận chuyển.

Ngoại thất

Ngoại hình của Hyundai Tucson phiên bản 2024 được làm mới hoàn toàn mang đến cái nhìn thể thao, hầm hố và cá tính hơn hẳn.

  • Lưới tản nhiệt được thiết kế mới với hình dạng tam giác độc đáo tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Các họa tiết bên trong giống hình viên ngọc sơn đen đầy ấn tượng.
  • Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ full LED hiện đại, đèn pha tích hợp vào tản nhiệt chỉ sáng khi đề nổ xe tạo ra cái nhìn mới lạ, cá tính và khác biệt.
  • Thân xe có đường gân dập nổi với thiết kế góc cạnh mang đến cảm giác khỏe khoắn và đầy năng lượng. Bộ la-zăng kích thước 17-19 inch với tạo hình cánh quạt hoàn toàn mới tạo điểm nhấn mạnh mẽ, táo bạo.
  • Đuôi xe có cặp đèn hậu sử dụng công nghệ LED Parametric Jewel Hidden Lights không chỉ tăng khả năng chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Cửa kính sau được làm lại với gạt nước ẩn bên cánh gió sau giúp hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại của Tucson mới.
  • Cản trước và cản sau được tinh chỉnh lại để mang đến cái nhìn thể thao, mạnh mẽ và hầm hố hơn. Đi cùng cản trước và cản sau đó là cánh lướt gió, ăng-ten vây cá mập hiện đại.

Hyundai Tucson phiên bản 2024 có ngoại thất mạnh mẽ

Hyundai Tucson phiên bản 2024 có ngoại thất mạnh mẽ

Nội thất

Mọi thiết kế nội thất bên trong của Hyundai Tucson nhận được nhiều điểm mới, sang trọng, tiện nghi.

  • Vô-lăng được thiết kế phá cách với 4 chấu, phía sau là đồng hồ hiển thị thông tin lái dạng màn hình 10,3 inch hiện đại. Cần số được thiết kế dạng nút bấm giống với "đàn anh" Santafe tạo sự thoải mái và dễ sử dụng.
  • Màn hình trung tâm táp-lô theo dọc dạng thác nước, tích hợp tất cả các nút chức năng được hạ thấp xuống hơn so với màn hình cũ tạo cảm giác sang trọng. Dải bạc nhỏ chạy song song kéo dài hết táp-lô làm nổi bật khu vực cabin Tucson 2024.
  • Không gian bên trong có hệ thống điều hòa thông gió đa chiều, với khả năng lọc không khí độc hại tốt hơn mang lại cảm giác thư thái cho hành khách trong hành trình dài.

Tiện nghi

Hyundai Tucson 2024 được trang bị rất nhiều tiện nghi nổi bật phục vụ người sử dụng.

  • Hyundai Tucson phiên bản 2024 được thêm trang bị hiện đại như cần số điện tử điều khiển nút bấm, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, Cruise Control thông minh, đèn pha, gạt mưa tự động, sưởi, làm mát ghế, phanh tay điện tử,...
  • Hyundai Tucson tiếp tục có bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp khả năng offline hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn và kết nối vệ tinh GPS trực tiếp. Hệ thống đèn LED nội thất tùy chỉnh đến 64 màu sắc khác nhau tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vực trong xe.
  • Cốp điện thông minh thiết kế 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa chỉ bằng một nút bấm thêm tính tiện dụng cho người dùng.

Hyundai Tucson phiên bản 2024 trang bị tiện nghi nổi bật

Hyundai Tucson phiên bản 2024 trang bị tiện nghi nổi bật

Trang bị an toàn

Trong thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống an toàn SmartSense tiên tiến nhất với nhiều tính năng tiên tiến. Những tính năng an toàn nổi bật như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, hệ thống BVM & BCA, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

Xem thêm dịch vụ thu mua xe ô tô cũ giá cao tại đây : https://sieuthiotosaigon.com.vn/tin-tuc/thu-mua-xe-cu-xe-da-qua-su-dung.html

Động cơ

Hyundai Tucson model 2024 vẫn giữ nguyên 3 lựa chọn vận hành như trước nhưng được nâng cấp bằng công nghệ Smartstream mang lại hiệu suất vận hành tốt hơn.

  • Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Cải tiến này giúp tăng công suất 4% và hiệu suất 5% mà vẫn giảm 12% lượng khí thải.
  • Động cơ SmartStream Diesel D2.0 đi kèm với hộp số tự động 8 cấp cho công suất tối đa là 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 416 Nm.
  • Động cơ xăng SmartStream 2.0L MPI sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm.

Tổng kết

Hyundai Tucson 2024 thế hệ mới đánh dấu bước tiến lớn trong tư duy thiết kế. Xe không chỉ kết hợp tinh tế giữa sự mới mẻ và sức hấp dẫn mà còn mở ra chuẩn mực mới về chất lượng. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ Sieuthiotosaigon qua hotline 0903396162 để được tư vấn.