Địa chỉ thu mua xe 5 chỗ đã qua sử dụng uy tín, chuyên nghiệp, giá cao

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 168 | Cật nhập lần cuối: 5/18/2021 9:39:48 PM | RSS

Bạn đang có nhu cầu lên đời xe hay cần tiền ngay và muốn bán chiếc xe 5 chỗ cũ của mình. Tất nhiên, việc tìm kiếm đơn vị thu mua xe 5 chỗ đã qua sử dụng giá cao là điều mà bạn mong muốn lúc này. Vậy đâu là đơn vị thu mua xe cũ giá cao, uy tín tại Sài Gòn và các khu vực khác trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình giải pháp bán xe cũ tốt nhất ngay hôm nay.

Địa điểm thu mua xe 5 chỗ đã qua sử dụng giá cao

Có lẽ, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều thông tin liên quan đến việc thu mua xe 5 chỗ trên internet hay các kênh thông tin khác. Tuy nhiên trong số đó không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng hoặc định giá bán cao. Lúc này việc tham khảo thông tin về các bên thu mua và lựa chọn đơn vị uy tín như Siêu thị ô tô Sài Gòn là điều hết sức cần thiết.

Bởi chỉ một địa chỉ uy tín mới đảm bảo mang lại cho quý khách xe chất lượng cao, giá hợp lý. Việc mua xe đã qua sử dụng cần phải cẩn trọng, tìm kiếm đơn vị tin cậy mới có thể đảm bảo mọi yếu tố cần thiết.

Siêu thị ô tô Sài Gòn - địa điểm thu mua xe ô tô 5 chỗ cũ chuyên nghiệp, giá cao

Siêu thị ô tô Sài Gòn chuyên thu mua xe ô tô 5 chỗ đã qua sử dụng tại Sài Gòn nói riêng và toàn quốc nói chung với đa dạng các thương hiệu và đời xe khác nhau. Chấp nhận thu mua xe cũ “khó" bán.

Tại đây, có đội ngũ chuyên viên thẩm định giá xe chuyên nghiệp. Đảm bảo thẩm định giá xe chính xác với giá trị hiện tại của xe, “nói không" với tình trạng ép giá. Đảm bảo khách hàng bán được xe cũ với giá cao hơn nhiều so với các bên khác.

Bên cạnh đó, khách hàng khi bán xe cũ tại Siêu thị ô tô Sài Gòn còn được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục nhanh gọn. Giao dịch an toàn, nhanh chóng chính là điều mà đơn vị mang đến cho quý khách hàng.

Ngoài ra, tại đây hỗ trợ đa dạng các phương thức thẩm định giá cả online và offline mang đến trải nghiệm thuận tiện, nhanh gọn cho khách hàng.

Quy trình thu mua xe 5 chỗ đã qua sử dụng tại Siêu thị ô tô Sài Gòn

Quy trình thu mua chuyên nghiệp, đẳng cấp

Thủ tục thu mua xe ô tô 5 chỗ đã qua sử dụng tại Siêu thị ô tô Sài Gòn vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức chuyên nghiệp. Nó giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn đạt được kết quả như mong chờ. Theo đó:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ Siêu thị ô tô Sài Gòn để yêu cầu thẩm định giá xe online qua zalo hoặc gửi email về địa chỉ: ngotuan6162@gmail.com. Lưu ý, khách hàng thẩm định giá online cần cung cấp đầy đủ các thông tin hình ảnh xe, dòng xe, đời xe, tình trạng xe hiện tại… nói chung càng đầy đủ thông tin càng tốt. Hoặc đem xe trực tiếp đến địa chỉ của Siêu thị ô tô Sài Gòn tại 1 trong 3 cơ sở để thẩm định giá trực tiếp.

  • Bước 2: Chuyên viên Siêu thị ô tô Sài Gòn báo giá xe chi tiết. Trung bình mức báo giá thu mua mà Siêu thị ô tô Sài Gòn đưa ra sẽ cao hơn ít nhất 10 triệu - 20 triệu so với các đơn vị khác trên thị trường.

  • Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng thu mua nếu khách hàng đồng ý với phương án đó.

  • Bước 5: Hỗ trợ hoàn tất thủ tục mua bán và bàn giao xe

  • Bước 6: Thanh toán hoàn tất hợp đồng ký kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ liên quan đến đơn vị thu mua xe 5 chỗ đã qua sử dụng uy tín, giá cao mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu bán chiếc xe cũ của mình. Tại Siêu thị ô tô Sài Gòn chắn chắn bạn sẽ nhận được báo giá như ý kèm theo đó là các dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào địa chỉ website http://sieuthiotosaigon.com.vn/ để được hỗ trợ.