4 tiêu chí mua xe du lịch cũ cho việc lựa chọn hoàn hảo nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 166 | Cật nhập lần cuối: 5/18/2021 9:45:18 PM | RSS

Hiện nay nhu cầu đi du lịch, khám phá mọi nơi của con người đang tăng cao. Mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng về phương tiện di chuyển phù hợp cho từng chuyến đi. Ô tô là một trong những phương tiện vô cùng tiện lợi với chi phí rẻ. Vậy các tiêu chí mua xe du lịch cũ cho việc lựa chọn hoàn hảo nhất là gì?

Tại sao nên mua xe du lịch cũ?

Xe ô tô cũ

Xe du lịch cũ là một hình thức giúp cho khách hàng tiết kiệm hơn trong khoản chi phí mua bán. Nếu bạn đang cần mua xe để phục vụ các mục đích cá nhân, nhu cầu di chuyển hay làm dịch vụ lái xe nhưng tài chính chỉ ở mức vừa phải thì mua xe cũ là lựa chọn hợp lý nhất. Tuỳ vào độ mới, độ bền, thời gian đã qua sử dụng mà xe cũ cũng có nhiều mức giá khác nhau

Khi mua xe cũ bạn sẽ giảm bớt áp lực về vấn đề tiền bạc bởi hầu như xe cũ dành cho mục đích sử dụng cơ bản thường có mức giá vừa phải. Hơn nữa có những chiếc xe cũ vẫn vô cùng chất lượng với giá cả không hề đắt đỏ trên thị trường. Nếu tìm hiểu kỹ và có kiến thức, hiểu biết riêng về tiêu chí mua xe du lịch cũ thì chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc xe cũ phù hợp nhất.

4 tiêu chí mua xe du lịch cũ cho việc lựa chọn hoàn hảo nhất

4 tiêu chí lựa chọn khi mua xe du lịch cũ

Có rất nhiều tiêu chí được đưa ra để chọn mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Dưới đây là 4 tiêu chí mua xe du lịch cũ quan trọng nhất:

Giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của xe đã qua sử dụng

Khi mua xe cũ, bạn luôn luôn phải kiểm tra kĩ càng các giấy tờ liên quan đến xe, nguồn gốc và xuất xứ của xe. Hiện nay có rất nhiều cách thức lừa đảo mua bán xe trên thị trường như rao bán xe ăn trộm được, xe từng gây tai nạn, xe mua trả góp nhưng chưa hoàn thành số tiền phải thanh toán,... Vậy nên bước kiểm tra giấy tờ xe luôn được ưu tiên, ngay cả khi thấy chiếc xe cũ được rao bán với giá hời thì bạn cũng không thể bỏ qua bước này được.

Kiểm tra xe, các phụ tùng, linh kiện đi kèm xe một cách cẩn thận

Trước khi đưa ra quyết định để mua một chiếc ô tô cũ, bạn nên kiểm tra xe kĩ các bộ phận của xe để đảm bảo xe vẫn còn hoạt động tốt.

  • Kiểm tra số km xe đã đi để tránh lấy phải xe đang xuống cấp

  • Đi thử xe để kiểm tra động cơ, khoang máy có hoạt động trơn tru không

  • Kiểm tra kỹ cốp, lốp, khung, hầm, hệ thống điện, ghế ngồi, các tiện nghi của xe

Chọn xe phù hợp với tài chính cá nhân

Bạn nên lập một danh sách chi tiết về mục đích sử dụng để có thể dễ dàng tìm được chiếc xe cũ phù hợp với túi tiền của mình. Khi đi mua bạn nên trao đổi ngay với người bán về khả năng chi trả cho một chiếc xe, những yêu cầu về xe để họ có thể tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất.

Lựa chọn nơi mua xe cũ uy tín, chất lượng

Để đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đến giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của xe thì bạn cần tìm được nơi mua xe cũ uy tín. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp đàng hoàng, có giấy phép kinh doanh, được nhiều người giao dịch sẽ đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Hyundai Ngọc An- địa chỉ mua xe cũ uy tín

Hyundai Ngọc An

Được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối và cung cấp các dòng xe ô tô, Hyundai Ngọc An luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm xe mới, Hyundai Ngọc An còn cung cấp các loại xe cũ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đem bán trên thị trường. Với các dịch vụ tốt nhất cùng đa dạng các loại xe cũ thường xuyên được cập nhật, Hyundai Ngọc An tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mua xe du lịch cũ của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm xe mà Hyundai Ngọc An phân phối, bạn bạn hãy truy cập website http://sieuthiotosaigon.com.vn/. Hoặc bạn cũng có thể gọi cho Hyundai Ngọc An theo hotline 0903 39 61 62 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.