Dịch vụ cầm ô tô trả góp lãi suất thấp, uy tín và giải ngân nhanh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 101 | Cật nhập lần cuối: 5/2/2024 4:51:40 PM | RSS

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính cần số tiền lớn nhưng lại ngại thủ tục vay rườm rà? Hoặc bạn muốn cầm ô tô nhưng xe lại chưa trả góp xong? Đừng lo lắng bởi vì đã có dịch vụ cầm xe ô tô của Cầm đồ Tân Phú. Chuyên nghiệp, uy tín, lãi suất thấp và giải ngân nhanh yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ cầm ô tô của Cầm đồ Tân Phú là gì?

Cầm đồ Tân Phú dịch vụ cầm xe ô tô lãi suất thấp, uy tín và chuyên nghiệp

Vì ô tô là tài sản giá trị lớn nên việc lựa chọn dịch vụ cầm đồ phải thật cẩn thận. Hiểu rõ tâm lý khách hàng Cầm đồ Tân Phú đã xây dựng quy trình cầm đồ uy tín và chuyên nghiệp. Thủ tục được đơn giản hóa, giải ngân nhanh với mức định giá lên tới 90% giá trị xe. Bất cứ ai cần tiền gấp cầm ô tô để giải quyết vấn đề tài chính thì cứ yên tâm đến với Cầm đồ Tân Phú.

  • Dịch vụ hỗ trợ cầm rất nhiều loại xe ô tô khác nhau trên thị trường hiện nay. Quy trình thủ tục đơn giản chỉ cần giấy tờ chủ sở hữu và xe là có thể cầm.
  • Mức lãi suất thấp so với thị trường cầm xe ô tô hiện nay chỉ dao động 2.5% 3%.
  • Xe dù trong thời gian trả góp vẫn được Cầm đồ Tân Phú hỗ trợ nên nhiều đối tượng có thể sử dụng dịch vụ.
  • Cầm đồ Tân Phú kinh doanh trực tiếp ở nhà không phải thuê nên đảm bảo minh bạch, rõ ràng. Khách hàng chỉ cần trực tiếp đến tận nơi sẽ được tư vấn cụ thể và hỗ trợ xử lý mọi vấn đề.
  • Dịch vụ không hề phát sinh chi phí ngoài sau khi ký hợp đồng. Nếu chậm trả lãi cũng không hề có phí phạt. Thanh toán trước thời hạn đã giao kèo cũng không bị phạt.
  • Hệ thống kho bãi siêu lớn bảo vệ tài sản của khách hàng chất lượng như lúc ban đầu.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cầm ô tô của Cầm đồ Tân Phú

Dịch vụ cầm ô tô của Cầm đồ Tân Phú nhận được sự tin tưởng của nhiều người bởi sự uy tín. Đồng thời hỗ trợ vay lãi suất thấp với thủ tục giải ngân nhanh không yêu cầu phức tạp.

Dịch vụ hỗ trợ cầm ô tô đang còn thời hạn trả góp

Xe ô tô còn đang trả góp vẫn có thể cầm

Một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm chính là có được cầm ô tô đang còn trả góp không. Ngay tại Cầm đồ Tân Phú thì bạn yên tâm bởi xe đang trả góp vẫn được hỗ trợ. Vì công ty muốn tạo điều kiện cho cả những người gặp khó khăn tài chính dù xe vẫn chưa xong trả góp.

Lãi suất cầm ô tô thấp so với thị trường

Lãi suất luôn là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ cầm xe ô tô. Ngay tại Cầm đồ Tân Phú thì yên tâm bởi mức lãi đang rất thấp. Hiện tại công ty áp dụng lãi suất cầm xe ô tô từ 2.5% - 3%. Mức lãi thấp này sẽ tạo điều kiện để giải quyết vấn đề mà không bị áp lực thêm về tài chính. Hơn nữa công ty tuyệt đối không tăng lãi suất trong thời gian cầm đồ.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng sớm có tiền trong tay

Dịch vụ của Cầm đồ Tân Phú luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy thủ tục cầm đồ được đơn giản và tối ưu thời gian giải ngân. Thủ tục tiến hành công khai cam kết khách hàng nhận tiền sau khi ký hợp đồng cầm xe. Tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng tùy theo yêu cầu khách hàng khi ký hợp đồng.

Đội ngũ tư vấn tận tâm, hỗ trợ bảo vệ tài sản khách hàng

Bảo vệ xe ô tô của khách hàng để chất lượng như ban đầu

Nhân viên tư vấn của công ty luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ tận tình và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó chính sách của công ty còn bảo vệ tối đa xe của khách hàng. Vì vậy mới đầu tư đến 3 hệ thống kho bãi rộng lớn 3.000m2 đầy đủ camera giám sát.

Ngày nay việc cầm ô tô để xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính không còn là chuyện hiếm. Nhưng cần phải tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp để trao xe. Cầm đồ Tân Phú với nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ bảo vệ ô tô của khách hàng. Đồng thời đưa ra mức lãi suất thấp kèm định giá cao để hỗ trợ khách hàng tối đa.