Những cái “được” khi mua ô tô đã qua sử dụng bạn không nên bỏ qua.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 235 | Cật nhập lần cuối: 4/6/2018 6:55:10 PM | RSS

Bên cạnh việc mua xe mới thì hiện nay không ít người quyết định mua ô tô đã qua sử dụng. Vậy lợi ích của việc này là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé!

Ô tô cũ có chi phí thấp

Một chiếc xe ô tô đã qua sử dụngtừ 3 đến 4 năm thì mức giá của nó chỉ còn ở khoảng 70 đến 80% so với giá mua ban đầu, có thể còn thấp hơn. Bên cạnh đó, mua xe cũ, người mua sẽ không phải chịu các khoản phí phát sinh, thuế…cao như khi mua xe ô tô mới. Do đó, những người có thu nhập thấp, nhưng cần sử dụng xe và chưa đủ điều kiện tài chính sẽ nghĩ đến giải pháp mua ô tô đã qua sử dụng giá rẻ.

Những cái “được” khi mua ô tô đã qua sử dụng bạn không nên bỏ qua.

Ô tô đã qua sử dụng tại sieuthiotosaigon.com.vn

Dễ dàng mua xe ở phân khúc cao

Giả sử bạn có 700 – 800 trăm triệu, bạn chỉ có một vài lựa chọn khi mua xe mới hoàn toàn và chiếc xe đó cũng nằm ở phân khúc thấp hay trung bình, còn ở phân khúc cao hơn, với chừng đó tiền bạn không thể mua được chúng. Ngược lại, với thị trường xe cũ bạn có được rất nhiều lựa chọn ở phân khúc cao hơn. Hơn nữa, những sản phẩm xe hơi ở phân khúc cao vừa có thiết kế mẫu mã đẹp mắt, vừa tiện nghi và động cơ vận hành của nó cũng đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Xe có nguồn gốc rõ ràng

Thị trường xe cũ trong những năm gần đây trở nên nở rộ hơn, và việc mua ô tô đã qua sử dụng sẽ gặp phải nhiều rủi ro. Tuy nhiên nếu bạn có kinh nghiệm mua xe và đừng quá ham rẻ, hãy đến các đại lý chuyên bán ô tô cũ uy tín, bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc xe chất lượng, có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng. Bởi những sản phẩm xe ô tô cũ được bán ở các cửa hàng, đại lý, salon tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh đều được trải qua quá trình kiểm định về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ làm bằng chứng rõ ràng. Và sieuthiotosaigon.com.vn là một trong những đại lý mua bán ô tô cũ bạn có thể tin tưởng.

Những cái “được” khi mua ô tô đã qua sử dụng bạn không nên bỏ qua.

Xe cũ giữ giá tốt hơn xe mới

Một trong những lợi ích nổi trội của việc mua xe cũ không thể không nhắc đến đó là khả năng giữ giá. Nếu xe mới thường mất giá rất nhanh, chỉ sau khi đưa xe ra khỏi showroom thì giá xe đã bị giảm đi khá nhiều. Chính vì vậy, ngoài giá xe ô tô cũ thấp thì khả năng giữ giá tốt của nó cũng là lý do bạn nên chọn mua xe cũ thay vì xe mới.

Dễ nâng cấp lên dòng xe cao hơn

Sau khi mua ô tô đã qua sử dụng giá rẻ người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp lên dòng xe cao hơn. Nguyên nhân là vì, sau khi mua xe mới đã rất tốn kém thì phải mất khá nhiều thời gian thì bạn mới có thể kiếm được tiền để nâng cấp xe lên một phân khúc cao hơn. Hơn nữa khi mua ô tô đã qua sử dụng, khi bán lại giá trị chênh lệch không lớn, điều này giúp bạn dễ dàng hơn muốn nâng cấp xe.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc mua ô tô đã qua sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giá ô tô cũ 2018, cách lựa chọn ô tô đã qua sử dụng chất lượng ra sao, xe cũ chính hãng nào phù hợp nhất, hãy liên hệ với sieuthiotosaigon.com.vn để được tư vấn cụ thể: Mr.Tuấn: 0903 39 61 62.

>> Xem thêm: Các khoản thuế ô tô 2018 khi mua ô tô đã qua sử dụng bạn cần lưu ý