Mua ô tô đã qua sử dụng tiết kiệm xăng đừng quên những mẫu xe này.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 294 | Cật nhập lần cuối: 6/14/2018 11:37:53 AM | RSS

Ít hỏng vặt, tiết kiệm xăng là những tiêu chí quan trọng mà nhiều người mua ô tô đã qua sử dụng đều quan tâm. Nếu bạn đang có ý định mua những chiếc ô tô cũ hạng trung, tiết kiệm xăng, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Honda Civic 2007

Honda Civic 2007 là một trong những mẫu ô tô đã qua sử dụng hạng sang, tiết kiệm nhiên liệu được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay. Với những đường nét tinh tế, các thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên như trên các phiên bản trước đó, Honda Civic 2007 ra đời nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mua ô tô đã qua sử dụng tiết kiệm xăng đừng quên những mẫu xe này.

Chất lượng nổi trội, khả năng vận hành cao, tính năng an toàn vượt trội, ngần ấy yếu tố cũng đủ để tạo nên sức hút của Honda Civic 2007 ngay từ khi ra mắt cho đến nay. Đặc biệt là xe Civic 1.8AT mang phong cách thanh lịch hơn giống Civic 2.0 và xe Civic 1.8MT mang lại thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng.

Kia Sportage

Những mẫu xe của Kia thường có thiết kế mang đậm chất thể thao và điều này thể hiện rõ ràng hơn ở Sportage. Mặc dù là ô tô đã qua sử dụng, Sportage với sự kết hợp giữa xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất mạnh mẽ khiến không ít người dùng ưa chuộng.

Không chỉ vậy, chiếc ô tô cũ hạng trung này sở hữu nội thất khá đẹp và phong cách đậm nét hơn so với những mẫu xe cạnh tranh truyền thống. Kia Sportage có sẵn với hai loại động cơ khác nhau đều sử dụng bốn xi-lanh.

Mua ô tô đã qua sử dụng tiết kiệm xăng đừng quên những mẫu xe này.

Mẫu xe EX và LX đi kèm với động cơ 2,4 lít sản sinh công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Trong khi đó, mẫu xe SX lại được trang bị động cơ tăng áp 2 lít mạnh mẽ hơn và cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 365Nm. Cả hai loại động cơ đều đi kèm với hộp số tự động sáu cấp.

Honda CR-V 2015

Honda CR-V là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ được đánh giá cao nhờ tính ổn định và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda CR-V 2015 có thể di chuyển 100 km đường phố với 9,4 lít xăng và 100 km đường cao tốc chỉ với 7,1 lít xăng.

Mua ô tô đã qua sử dụng tiết kiệm xăng đừng quên những mẫu xe này.

Về ngoại hình, Honda CR-V sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cá tính và sang trọng. Bên cạnh đó, xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu như khởi động không cần khóa, cửa sổ trời và ghế trước có sưởi đều là những trang bị tiêu chuẩn cho những biến thể cao cấp của CR-V.

Mỗi chiếc Honda CR-V đều được trang bị khối động cơ 2,4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

Kia Rio 2014

Kia Rio sedan 2014 có không gian cabin khá rộng rãi cùng với thiết kế thời trang, đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là giá cả cạnh tranh là những yếu tố quan trọng mang lại sức hút cho dòng xe này. Kia Rio phù hợp hơn nếu sử dụng trong những thành phố lớn.

Ngoài ra, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi di chuyển trên đường trường mà xe cũng phù hợp cho những chuyến đi dài. So sánh với các mẫu xe cùng phân khúc của các hãng khác, Rio sedan 2014 nổi bật với ngoại thất hiện đại và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Mua ô tô đã qua sử dụng tiết kiệm xăng đừng quên những mẫu xe này.

Rio 2014 được thiết kế với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.365 x 1.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.570 mm. Kia Rio 2014 được trang bị đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt hình "miệng hùm" mạnh mẽ phía trước giúp mẫu Sedan này trông khỏe khoắn và "bề thế".

Trên đây là những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ mạnh mẽ, nội ngoại thất đẹp mắt, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng, rõ ràng đây là những mẫu xe tuyệt vời cho bất kỳ ai có ý định mua ô tô đã qua sử dụng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc khi mua ô tô đã qua sử dụng, đừng ngần ngại, hãy liên hệ hotline: 0903 39 61 62, các chuyên viên tại sieuthiotosaigon.com.vn sẽ hỗ trợ tư vấn bạn một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời