Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 772 | Cật nhập lần cuối: 6/12/2018 11:14:21 PM | RSS

Kiểu dáng bắt mắt và bền bỉ theo năm tháng, từng là dòng xe sedan biểu tượng sang chảnh một thời, những mẫu xe ô tô cũ Ford Mondeo, Toyota Camry, Mazda 6… đang được rao bán với giá chỉ vài trăm triệu đồng. Cùng điểm qua những dòng xe đình đám một thời để

Toyota Camry đời 2003 – 2004

Nhắc đến dòng xe sang trọng của Toyota, người ta sẽ nhớ ngay đến Camry, một cái tên đình đám trong suốt một thời gian dài. Với thiết kế sang trọng, vẻ bề ngoài “bóng bẩy” và vận hành êm ái Toyota Camry được nhiều doanh nhân lựa chọn để phục vụ cho công việc, thể hiện đẳng cấp sang chảnh.

Đẹp, sang và bền bỉ, sử dụng Toyota Camry người dùng không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa bởi xe ít khi “trái gió trở trời”. Camry máy xăng đời 2003 – 2004 có bản số sàn trang bị động cơ 2.4L và số tự động được trang bị động cơ 3.0L.

Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời

Nếu bạn yêu cảm giác lái xe nhàn nhã thì Camry 3.0L số tự động sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn với những nếu bạn thích cảm giác lái thể thao, tiết kiệm nhiên liệu hơn thì Camry 2.4L chính là sự lựa chọn tối ưu.

Ford Mondeo đời 2005 – 2006

Ford Mondeo được ngay từ khi “sinh” ra đã mang sứ mệnh cạnh tranh với đối thủ Toyota Camry. Tuy nhiên, hãng xe của Mỹ dường như kém may mắn trên thị trường Việt Nam do tâm lý người dùng Việt vẫn ưa chuộng và chọn những dòng xe lành tính và thân thuộc như Camry hơn. Ford Mondeo là chiếc xe chất lượng với hệ thống khung gầm cực kỳ chắc chắn, độ an toàn cao và không gian bên trong xe khá rộng rãi.

Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời

Tuy không được ưa chuộng bằng Toyota Camry, thế nhưng không thể nghi ngờ là ở thời điểm 2005 – 2006, Ford Mondeo là một trong những mẫu xe “sang chảnh” khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Xe ô tô cũ Mondeo đời 2005 – 2006 được trang bị số tự động với hai phiên bản động cơ máy xăng là 2.0L và 2.5L. Hiện Ford Mondeo đời 2005 – 2006 được rao bán với giá dao động khoảng 300 triệu đồng.

Mazda 6 đời 2004

Cùng phân khúc với Toyota Camry và Ford Mondeo, Mazda 6 cũng là dòng xe “nồi đồng cối đá”. Chiếc xe mang thương hiệu Nhật này đã khẳng định được chất lượng và tên tuổi trên thị trường Việt Nam suốt hơn thập kỷ qua.

Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời

Không chỉ trong quá khứ, hiện nay Mazda 6 vẫn là một cái tên “hot” với giá bán dành cho mẫu xe đời mới lên đến hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc xe ô tô cũ - Mazda 6 đời 2004 thì khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ bằng 1/4 giá xe đời mới.

Chevrolet Cruze đời 2010 – 2011

Nhiều khách hàng mua xe ô tô cũ sẽ có tâm lý không yên tâm với những dòng xe có đời quá “sâu”. Chính vì vậy, Chevrolet Cruze đời 2010 – 2011 sẽ là sự lựa chọn cho những ai muốn mua xe ô tô đã qua sử dụng tuổi thọ không quá lâu.

Kiểu dáng thể thao, hệ thống khung gầm chắc chắn, động cơ máy xăng 1.6L số sàn, mức giá dao động trong khoảng 300 triệu đồng, Chevrolet Cruze khiến không ít người dùng ưa chuộng và lựa chọn cho một phương tiện vận chuyển.

Điểm danh những mẫu xe ô tô cũ 'sang chảnh' một thời

Trên đây là 4 mẫu xe ô tô cũ đã và đang là cái tên sáng giá trong phân khúc xe sedan. Nếu bạn có trong tay tầm 300 triệu đồng và muốn mua ô tô đã qua sử dụng, tin rằng đây sẽ là những lựa chọn thích hợp cho bạn.

Liên hệ sieuthiotosaigon.com.vn để được tư vấn chọn mẫu xe ô tô đã qua sử dụng phù hợp với điều kiện tài chính của bạn nhé.

Hotline tư vấn: 0903 39 61 62

>> Xem thêm: Mua ô tô cũ của Mazda không nên bỏ qua 3 mẫu này