Mua ô tô đã qua sử dụng hãng nào tốt, bền lại yên tâm?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 328 | Cật nhập lần cuối: 1/25/2018 12:33:49 AM | RSS

Mua ô tô đã qua sử dụng loại nào tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng Việt khi muốn mua xe ô tô. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh một số hãng xe nổi tiếng hiện nay có mặt tại Việt Nam mà hầu như đạt chuẩn về độ tin cậy.

Nên mua xe ô tô của hãng nào để chi phí bảo dưỡng sữa chữa thấp, ít hỏng vặt, bán lại không quá mất giá …? Sieuthiotosaigon.com.vn sẽ đưa ra gợi ý về thương hiệu đáng mua nhất trong năm 2018 để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Toyota

Không còn xa lạ với người dùng Việt, Toyota là hãng xe Nhật rất nổi tiếng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời cũng là “ông hoàng” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Với một thương hiệu tầm cỡ như vậy, chẳng có điều gì khiến bạn phải lo lắng khi sở hữu một chiếc xe Toyota. Toyota được biết đến khi tung ra thị trường Việt nhiều mẫu xe đạt chuẩn về chất lượng, độ bền sản phẩm và cả dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng như mức giá đáng nể. Hiện nay Toyota là thương hiệu đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt, đặc biệt khi mua ô tô đã qua sử dụng thường thì nhiều người nghĩ ngay tới hãng xe nổi tiếng Toyota đầu tiên.

Mua ô tô đã qua sử dụng hãng nào tốt, bền lại yên tâm?

Hyundai

Cái tên Hyundai là cái tên được nhiều người biết đến khi nhắc đến các hãng xe ô tô lớn nhỏ có mặt trên thị trường ô tô Việt. Không khó để bắt gặp một mẫu xe của Hyundai trên đường. Hiện tại Hyundai đang phân phối 10 dòng xe từ model cỡ nhỏ đến dòng CUV, SUV và bán tải, đó là i20 Active, Grand i10, Accent, Elantra, Sonata, Creta, Tucson, Santa Fe, Porter và Starex.

Trong số các mẫu xe, 4 model là Grand i10, Santa Fe, Tucson và Elantra đang là những dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam.

Những thay đổi ở công nghệ không dễ nhìn thấy, nhưng một chiếc xe đẹp sẽ có sức thu hút ngay lập tức, vì vậy Hyundai đang dần tập trung chủ yếu đầu tư về “nhan sắc” cho các sản phẩm của mình, nhắm vào thẩm mỹ của khách hàng, để dần dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu ở Việt Nam cả về hình thức lẫn nội dung.

Mazda

Mazda là một dòng xe khá được người dùng Việt ưa chuộng nhờ mức giá vừa túi tiền và đặc biệt, vóc dáng thể thao, trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

Các dòng sản phẩm hiện nay của Mazda tập trung chủ yếu vào xe gia đình.

Mazda được sản xuất và lắp ráp trong nước do đó các mẫu xe của hãng này được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì có thể dễ dàng sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ kiện.

Mua ô tô đã qua sử dụng hãng nào tốt, bền lại yên tâm?

Trên đây là 3 thương hiệu ô tô được ưa chuộng và sự dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại với mức giá vừa túi tiền người dùng. Đây cũng là những thương hiệu bạn nên cân nhắc mua nếu có ý định mua ô tô đã qua sử dụng, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng nhưng tựu chung lại chúng đều là những thương hiệu xe uy tín, chất lượng và siêu bền. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn và chúc bạn chọn được chiếc xe tốt nhất và ưng ý nhất cho gia đình nhé!

>> Xem thêm: 4 sự cố thường gặp khi lái xe với các tài xế còn “non” tay