Mua ô tô cũ của Mazda không nên bỏ qua 3 mẫu này

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 399 | Cật nhập lần cuối: 6/11/2018 12:48:33 PM | RSS

Mazda là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn khi mua ô tô cũ đã qua sử dụng. Nếu có ý định mua xe cũ của Mazda, đừng bỏ qua 3 mẫu xe giá rẻ, siêu bền được chia sẻ dưới đây nhé

Mazda 3

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Honda Civic, Toyota Altis và Ford Focus. Tuy nhiên, không sở hữu những đường nét thiết kế “hiền lành” như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, Mazda 3 mang nét thể thao cá tính và năng động hơn cùng với đó là thân vỏ của Mazda 3 đặc biệt cứng cáp, mạnh mẽ.

Bước vào khoang xe, Mazda 3 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà vẫn thường thấy trên những dòng xe cao cấp. Có thể kể đến là tiếng đóng cửa nhẹ nhàng, cảm giác kéo dây đai an toàn hay phanh tay rất mượt, vật liệu nhựa mềm và da chiếm tỉ lệ lớn trong khoang xe.

Mua ô tô cũ của Mazda không nên bỏ qua 3 mẫu này

Mazda 3 có động cơ dung tích 1.6L, có hai lựa chọn số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp. Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda 3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Mazda 2

Nếu có ý định mua ô tô cũ giá rẻ đừng bỏ qua Mazda 2. Chiếc xe với thiết kế nhỏ gọn, hướng đến đối tượng là những người mua xe lần đầu hoặc khách hàng sống ở các đô thị lớn.

Nhìn từ phía trước, Mazda 2 được trang bị lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm dạng 5 điểm góc cạnh, thiết kế đầu xe có phần lạnh lùng và đậm chất thể thao như các “đàn anh” Mazda 3, Mazda 6 tuy nhiên Mazda 2 lại toát lên vẻ "nghịch ngợm", trẻ trung nhờ bố trí hốc đèn sương mù vuốt nhọn lên trên, hài hòa với thiết kế cản trước. Đèn pha dạng LED (ở phiên bản hatchback) đem lại một diện mạo mới cuốn hút. Hệ thống đèn pha là một bước tiến đáng kể về thiết kế và cả tính năng, giúp Mazda 2 trở nên hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mua ô tô cũ của Mazda không nên bỏ qua 3 mẫu này

Về nội thất, Mazda 2 lấy cảm xúc người lái làm trung tâm, do đó, khoang xe phía trước chia làm 2 vùng khá rõ rệt. Bên người lái được trang bị một tổ hợp các trang thiết bị cao cấp nhằm mang lại sự thuận tiện cho tài xế. Còn bên phía hành khách thì cực kỳ đơn giản.

Mazda 6

Mua ô tô cũ Mazda 6 bạn phải trả mức giá cao hơn hẳn so với Mazda 2 và Mazda 3. Không quá hầm hố, đậm chất thể thao, Mazda 6 mang vẻ đẹp thanh lịch, mạnh mẽ và sang trọng.

Lưới tản nhiệt và cản trước của chiếc xe ấn tượng và tạo cảm giác ba chiều độc đáo. Thêm vào đó, đèn pha LED tiêu chuẩn có thiết kế mới lạ, tạo cảm giác một đôi mắt sắc bén nhìn thẳng về phía trước.

Sự phối hợp những thay đổi nhẹ nhàng đã tạo nên một diện mạo mới cho mẫu Sedan hàng đầu của Mazda. Các chi tiết khác như cụm đèn hậu được tích hợp xi-nhan LED, ăng-ten hình vây cá mập và bộ mâm 19 inch màu tối được sơn bóng tô điểm thêm vẻ đẹp cho chiếc xe.

Mua ô tô cũ của Mazda không nên bỏ qua 3 mẫu này

Về nội thất, Mazda 6 đã chú trọng nâng cao chất lượng vật liệu nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Hãng xe Nhật đã phát huy nguyên tắc thiết kế Heads-up Cockpit một cách ấn tượng, mang tới cái nhìn tươi mới cho nội thất của xe. Bảng điều khiển và giao diện điều khiển được thiết kế hiện đại cung cấp đầy đủ thông tin cho tài xế, trong khi vẫn giúp họ tập trung khi lái xe.

Trên đây là 3 mẫu xe được đánh giá là khá tốt cho những ai đang có ý định mua ô tô cũ đã qua sử dụng. Liên hệ 0903 39 61 62 để được tư vấn mua xe Mazda cũ nhé.

>> Xem thêm: Mua ô tô đã qua sử dụng nên mua dòng SUV hay Sedan?