HYUNDAI SANTAFE 2021hotnewsale off

HYUNDAI SANTAFE 2021
[ Điểm đánh giá3.6/5 ]3 người đã bình chọn
Đã xem: 2107 | Cật nhập lần cuối: 6/1/2021 9:58:17 PM | RSS
Santafe 2.5 Xăng 2021 Tiêu Chuẩn1.030.000.000đ
Santafe 2.5 Xăng 2021 Đặc Biệt1.190.000.000đ 
Santafe 2.5 Xăng 2021 Cao Cấp1.240.000.000đ 
Santafe 2.2 Dầu Tiêu Chuẩn1.130.000.000đ
Santafe 2.2 Dầu Đặc Biệt1.290.000.000đ 
Santafe 2.2 Dầu Cao Cấp1.340.000.000đ

Giá bán: 1,030,000,000 VND

Giá bán chưa bao gồm VAT

S.lượng:

Meta: Hyundai Santa Fe 2021 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo cả về thiết kế cũng như tính năng so với phiên bản năm 2019. Phiên bản này thực sự đáng để mua.

Key: Hyundai Santa Fe 2021

=====================

Hyundai Santa Fe 2021 - Phiên bản hoàn hảo cả về thiết kế và tính năng

Sau một thời gian nhá hàng, Hyundai Santa Fe 2021 đã chính thức được trình làng. Ngay khi vừa ra mắt, phiên bản Hyundai Santa Fe thế hệ mới này đã chinh phục đông đảo tín đồ yêu xe. Bởi không chỉ đơn giản là nâng cấp, Hyundai Santa Fe thế hệ 2021 đã có sự “lột xác” để trở thành phiên bản hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng.

Hyundai Santa Fe 2021 - Thiết kế nâng cấp bắt mắt hơn

Hyundai Santa Fe phiên bản 2021 thiết kế bắt mắt

Hyundai Santa Fe 2019 vốn đã được đánh giá cao về thiết kế thì ở phiên bản mới này thiết kế nội - ngoại thất còn được nâng cấp để trở nên bắt mắt hơn.

Ngoại thất

Hyundai Santa Fe phiên bản 2021 vẫn mang kiểu dáng SUV đặc trưng. Tuy nhiên, Hyundai đã có những điều chỉnh nhỏ để dáng vẻ bên ngoài của chiếc xế hộp này trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Phần đầu xe

Thay đổi nổi bật của phiên bản thế mới là phần đầu xe có vẻ “cơ bắp” hơn nhờ phần lưới tản nhiệt Cascading mạ Crom tạo hình vân sóng. Với thay đổi này, đầu xe vừa có chút hầm hố nhưng vẫn tạo được cảm giác sang trọng.

Phần cản trước cũng được thiết kế to và mang dáng vẻ thể thao hơn so với bản cũ. Bên cạnh đó, hệ thống đèn DRL chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ T cũng giúp mang đến nét sang trọng và đẳng cấp cho phần đầu xe. Phần cụm đèn sương mù cũng được thiết kế ấn tượng ngay trên đèn pha tạo sự thống nhất và tính thẩm mỹ.

Phần thân xe

Thân xe thiết kế ấn tượng

Thân xe Hyundai Santa Fe 2021 cũng có nhiều sự nâng cấp so với phiên bản cũ. Trong đó, nổi bật nhất là phần lazang được thiết kế đột phá và hoàn toàn mới so với bản cũ. Với phiên bản mới, lazang thiết kế 5 chấu với 2 lựa chọn 18 inch cho bản tiêu chuẩn và 19 inch cho bản cao cấp. Với sự thay đổi này, phần thân xe sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn khi di chuyển.

Lazang thiết kế 5 chấu ấn tượng

Khoảng sáng gầm xe cũng có sự điều chỉnh thành 185mm với góc tiếp cận trước 18.5 độ và 21.2 độ với góc tiếp cận sau. Với đặc điểm này, Hyundai Santa Fe 2021 có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Ngoài những thay đổi trên, Hyundai Santa Fe 2021 vẫn giữ những thiết kế cũ. Gương chiếu hậu chỉnh/gập/sấy điện có tích hợp đèn xi nhan và đèn chào. Phần tay nắm cửa được mạ crom sang trọng và có tích hợp mở khóa thông minh.

Phần đuôi xe

Đuôi xe thiết kế đèn led chạy ngang khoang hành lý

Phần đuôi xe Hyundai Santa Fe bản 2021 thoạt nhìn có vẻ không thay đổi so với bản 2019. Tuy nhiên, đi vào từng chi tiết thì thế hệ mới đã có nhiều sự nâng cấp. Trong đó, nổi bật nhất là dải đèn chạy ngang khoang hàng lý nối liền với cụm đèn hậu. Đây là thiết kế thường thấy ở những dòng xe sang. Vì vậy, sự thay đổi này giúp cho Hyundai Santa Fe bản mới trong thời thượng và đẳng cấp hơn.

Phần cụm đèn hậu cũng có điều chỉnh nhỏ cả về thiết kế và công nghệ. Về thiết kế của phiên bản mới cụm đèn hậu trông thanh thoát hơn. Về công nghệ, đèn tích hợp công nghệ LED 3D giúp đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Nội thất

Nội thất sang trọng, hiện đại

Hyundai Santa Fe phiên bản 2019 đã được đánh giá rất cao về nội thất so với các dòng xe cùng phân khúc. Nhưng đến phiên bản 2021, Hyundai Santa Fe vẫn tiếp tục được nâng cấp để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Điểm thay đổi nổi bật nhất chính là khoang cabin rộng rãi hơn. Lý do là bởi chiều dài cơ sở của phiên bản mới đã được tăng hơn 15mm, chiều rộng hơn 10mm, cao hơn 5mm so với bản trước.

Ngoài sự rộng rãi, khoang nội thất Hyundai Santa Fe đủ sức chinh phục được những người dùng khó tính nhất. Bởi nội thất chiếc xế hộp này không chỉ giàu tính thẩm mỹ mà còn hoàn hảo về tính năng.

Màn hình giải trí cảm ứng tiện lợi

Khoang nội thất thiết kế dạng khung vòm với những đường gân mạnh mẽ, khỏe khoắn. Khu vực taplo được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch điều khiển thông minh giúp loại bỏ mọi nút bấm cơ học mang đến nét sang trọng, đẳng cấp cho khoang nội thất.

Hyundai Santa Fe 2021 được trang bị hệ thống loa Harman-Kardon, màn hình hỗ trợ hiển thị camera 360 SVM, hệ thống nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau ROA, hệ thống dẫn đường thiết kế riêng theo thị trường Việt Nam, màn hình HUD (phiên bản cao cấp). Với những trang bị này, người dùng sẽ có những trải nghiệm thuận tiện nhất khi điều khiển xe.

Vô lăng 3 chấu thiết kế “nịnh tay”

Hyundai Santa Fe bản mới 2021 sử dụng vô lăng loại 3 chấu bọc da có thiết kế lỗ thông khí. Với thiết kế này mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Thêm nữa, trên vô lăng còn được trang bị các phím bấm chức năng gồm cảnh báo lệch đường, chế độ đàm thoại khi rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, hệ thống ga hành trình… Với các chức năng này sẽ mang đến nhiều thuận tiện cho người điều khiển.

Ghế ngồi bọc da êm ái

Ngoài ra, phiên bản Santa Fe thế hệ mới cũng được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chìa khóa từ, 4 chế độ lái, cảm biến áp suất lốp, nhiều hộc để đồ, cửa sổ panorama và ghế da. Điểm ấn tượng của hệ thống ghế của phiên bản mới là có chế độ chỉnh điện ghế lái và chế độ sưởi/làm mát ghế đối với phiên bản cao cấp. Ngoài ra, thiết kế ghế bọc da có thêu họa tiết quả trám cũng giúp tăng tính sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.

Xét một cách tổng quan, Hyundai Santa Fe bản mới 2021 thực sự đã thực hiện cuộc “cách mạng” khoang nội thất xe. Với những thay đổi này, Hyundai Santa Fe bản mới đã nâng tầm đẳng cấp của mình lên nhiều bậc.

Hyundai Santa Fe 2021 - Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế nội -ngoại thất, Hyundai Santa Fe 2021 còn chinh phục được người dùng bởi hệ thống động cơ hoạt động mạnh mẽ. Các dòng xe Hyundai Santa Fe bản mới có hai sự lựa chọn động cơ gồm:

Động cơ xăng Smartstream G 2.5L

  • Dung tích xi lanh: 2.497cc

  • Công suất cực đại: 180/6.000 PS/rpm

  • Momen xoắn cực đại: 232/4.000 Nm/rpm

Động cơ dầu Smartstream D2.2

  • Dung tích xi lanh: 2.151cc

  • Công suất cực đại: 202/3.800 PS/rpm

  • Momen xoắn cực đại: 440/1.750-2.750 Nm/rpm

Phiên bản động cơ xăng đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Ưu điểm của phiên bản động cơ này là hoạt động êm ái và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đối với phiên bản động cơ dầu sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Với phiên bản động cơ dầu, hộp số 8 cấp sẽ có ưu điểm là giảm được độ ì và tăng khả năng bứt tốc mạnh mẽ trên mọi điều kiện địa hình. Với sự đa dạng động cơ sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được phiên bản phù hợp với nhu cầu.

Hyundai Santa Fe 2021: Khả năng vận hành và an toàn

Hyundai Santa Fe 2021 được vận hành rất đơn giản với 4 chế độ lái và 3 chế độ địa hình. Trong đó:

4 chế độ lái bao gồm Comfort, Eco, Sport và Smart. Mỗi chế độ lái sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người điều khiển

  • Comfort – Tạo sự thoải mái trong di chuyển hằng ngày với vô lăng nhẹ, hộp số chuyển số mượt mà.

  • Eco – Sự lựa chọn cho tiết kiệm nhiên liệu.

  • Sport – Tạo sự phấn khích khi cầm lái. Vô lăng sẽ xiết chặt hơn khi đánh lái, động cơ nhanh chóng đạt vòng tua cao để tăng tốc.

  • Smart – Thích nghi với thói quen lái của khách hàng.

4 chế độ địa hình của xe Hyundai Santa Fe 2021 gồm Snow, Mud, Sand:

  • Chế độ Snow: Chế độ vận hành an toàn, chống trơn trượt trong điều kiện địa hình tuyết.

  • Chế độ Mud: Chế độ vận hành an toàn, chống sa lầy, lún trong điều kiện địa hình bùn lầy.

  • Chế độ Sand: Chế độ vận hành an toàn, chống trơn trượt trong điều kiện địa hình cát.

Xe Hyundai Santa Fe bản mới 2021 luôn mang đến cảm giác an toàn cho người điều khiển khi được trang bị đầy đủ hệ thống phanh gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

  • Hệ thống phân bổ lực phanh EBD;

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

  • Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM

  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

  • Hệ thống cảnh bảo điểm mù BCW

  • Hệ thống an toàn 6 túi khí; …

Ngoài ra, Hyundai Santa Fe 2021 còn được trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn chủ động Smart Sense như hệ thống giám sát và phòng tránh và chạm điểm mù, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ, đèn pha tự động thích ứng… Với những sự trang bị này, Hyundai Santa Fe bản mới 2021 mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người điều khiển.

Có thể thấy cả về thiết kế lẫn các tính năng của Hyundai Santa Fe 2021 đều được đánh giá cao. Thực sự so với một phiên bản nâng cấp thì Hyundai Santa Fe thế hệ mới quá hoàn hảo ở phân khúc hiện tại. Do đó, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xế hộp sang trọng thì Hyundai Santa Fe 2021 thực sự xứng đáng để xuống tiền.