Vì sao mua ô tô đã qua sử dụng nên chọn Chevrolet Cruze

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 776 | Cật nhập lần cuối: 6/22/2018 1:26:42 PM | RSS

Mua ô tô đã qua sử dụng, bạn hãy dành một ít thời gian để xem xét Chevrolet Cruze – một ứng cử viên sáng giá và chiếm được rất nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu uy tín, động cơ vận hành mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, Chevrolet Cruze làm hài lòng cả các khách hàng khó tính.

Vì sao nên chọn mua xe Chevrolet Cruze đã qua sử dụng?

+ Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Chevrolet từ lâu đã rất nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, dòng sản phẩm Cruze ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu, lượng tiêu thụ xe luôn đạt con số khủng mà mà bất kỳ hãng xe nào cũng mong muốn đạt được.

Vì sao mua ô tô đã qua sử dụng nên chọn Chevrolet Cruze

+ Động cơ được cải tiến vượt trội

Khi mua xe ô tô, dù là mua xe mới hay mua ô tô đã qua sử dụng thì vấn đề động cơ cũng là yếu tố mà người mua không thể bỏ qua. Vốn dĩ Cruze từ trước đến nay đã rất được lòng khách hàng ở khoản động cơ vận hành ổn định, bền lâu và hiệu quả. Dù có nhiều tùy chọn khác nhau, nhưng tất cả các trang bị và công nghệ tiên tiến ở mỗi tùy chọn đều đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Ở phiên bản Diesel, Cruze được trang bị hệ thống động cơ tăng áp 4 xi lanh và bình chứa 2.0 lít. Còn ở tùy chọn L và LS thì được lắp đặt bình chứa 1.8 lít và 4 xi lanh tương tự như ở các phiên bản còn lại.

+ Sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Một trong những lý do quan trọng khiến Chevrolet Cruze được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung chính là không gian nội thất rộng rãi, thoải mái. cũ bạn cũng có thể được trải nghiệm trong một không gian nội thất rộng rãi với thiết kế 5 chỗ ngồi khoa học, khoang chứa đồ rộng lên đến 450 lít, do vậy Chevrolet Cruze là lựa chọn tuyệt vời mà khi có nhu cầu đi mua sắm hay cùng gia đình đi du lịch mà cần phải chở khá nhiều đồ đạc.

Vì sao mua ô tô đã qua sử dụng nên chọn Chevrolet Cruze

+ An toàn vượt trội

Cruze đảm bảo cho bạn và cả gia đình sự an toàn tuyệt đối dù là ô tô đã qua sử dụng. Tất cả các tùy chọn của Cruze đều được lắp đặt hệ thống kiểm soát ổn định, chống bó cứng phanh để hỗ trợ tốt nhất, an toàn nhất khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, hệ thống túi khí, cảnh báo va chạm tự động, chức năng chống trộm, remote đóng mở cửa từ xa, … đều được tích hợp đầy đủ đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

+ Giá vô cùng ưu đãi

Mua ô tô đã qua sử dụng, nếu có kinh nghiệm hoặc biết cách đánh giá, kiểm tra và chọn xe, bạn hoàn toàn có thể mua được 1 chiếc ô tô với giá rất hời. Được biết, Chevrolet Cruze hiện có giá bán khá phải chăng, thấp nhất trong tất cả dòng sản phẩm thuộc phân khúc Sedan hạng C. Nên nếu bạn đang có nhu cầu mua ô tô đã qua sử dụng với ngân sách khiêm tốn, có thể tham khảo giá tại sieuthiotosaigon.com.vn nhé.

Gọi ngay hotline: 0903 39 61 62 để được tư vấn chọn xe!

>> Xem thêm: Top 3 ô tô đã qua sử dụng tầm giá 200 triệu đáng mua nhất hiện nay