Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các dòng xe ô tô của Mỹ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 340 | Cật nhập lần cuối: 5/20/2021 5:21:50 PM | RSS

Tìm hiểu ưu điểm của các dòng xe ô tô của Mỹ

Được biết Mỹ hiện là quê hương của 3 hãng ô tô luôn đứng trong top đầu của những dòng ô tô hot trên thế giới là Ford, General và Tesla.

Tại sao ô tô Mỹ luôn lọt top, vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm của các dòng ô tô Mỹ có gì nổi bật hơn

Ưu điểm

Thiết kế cơ bắp, hầm hố

Với kích thước khủng, thiết kế cơ bắp, hầm hố đây đã trở thành phong cách đặc trưng cho các dòng xe của Mỹ. Ngoài ra có phần cường điệu hóa, mang đến cảm giác dữ dội đầy nam tính.

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các dòng xe ô tô của Mỹ

Dòng xe ô tô Mỹ với thiết kế hầm hố

Khối động cơ khủng, vận hành mạnh mẽ

Khác với xe Nhật và Hàn dòng xe của Mỹ luôn có khối động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành vượt trội mang đến cho người sử dụng trải nghiệm khỏe khoắn và mạnh mẽ thực sự. Vì vậy mà ô tô Mỹ luôn trang bị động cơ dung tích lớn hay động cơ cho hiệu suất cao hơn các xe cùng phân khúc.

Hiện nay trong top 5 xe sở hữu động cơ lớn nhất, thì Mỹ đã ghi danh cho mình 2 dòng xe là Ford Super Duty (động cơ 7.3L V8) và Ram 2500 HD (động cơ 6.7L I6).

Độ an toàn cao

Các dòng xe Mỹ hầu hết đều được trang bị hiện đại nhất, đạt chuẩn nhất nhằm đảm bảo an toàn đến với người sử dụng.

Khung gầm, thân vỏ chắc chắn

Một ưu điểm của dòng xe ô tô Mỹ tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe Hàn, Nhật là hệ thống khung gầm, thân vỏ cứng cáp, vững chãi, mang đến khả năng ổn định cao.

Chính vì như vậy mà các dòng xe Mỹ có trọng lượng khá nặng.

Sở trường là xe gầm cao và bán tải

Sở trường của xe ô tô Mỹ là dòng xe gầm cao SUV lẫn crossover và xe bán tải. chính vì như vậy mà các mẫu xe gầm cao hay bán tải Mỹ thường rất linh hoạt, có thể di chuyển ở nhiều dạng địa hình khác nhau, off-road vượt trội, bám đường tốt.

Giá hợp lý

So với phân khúc phổ thông thì xe Mỹ có giá thành mềm hơn so với xe Hàn, Nhật và Châu.

Tìm hiểu về nhược điểm của các dòng xe ô tô Mỹ.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng xe khác thì nhược điểm của các dòng ô tô Mỹ cũng không ít.

Ford hãng xe nổi tiếng của Mỹ

Lỗi sản xuất

Những năm gần đây dòng xe của Mỹ liên tục bị “dính phốt” về lỗi sản xuất như lỗi hộp số PowerShift, lỗi động cơ bị chảy dầu, lỗi sự cố bánh răng bơm dầu hộp số… mà những lỗi này chủ yếu nằm ở dòng xe Ford. Đây cũng là hãng xe lớn thứ hai của Mỹ. Với những lỗi như vậy đã làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của Ford nói riêng và xe Mỹ nói chung.

Về tiêu hao nhiên liệu

Hao xăng không phải nhược điểm của các dòng xe ô tô Mỹ mà ở đây là khả năng tiết kiệm nhiên liệu thường không bằng so với xe Nhật, xe Hàn cùng phân khúc.

Về độ bền và ổn định

Với đánh giá của nhiều người thì sau nhiều năm sử dụng, phong độ xe Mỹ không thể bằng xe Nhật, bên cạnh đó việc bảo dưỡng lại khá phức tạp.

Vậy qua bài viết của website http://sieuthiotosaigon.com.vn/ mong bạn đọc có những cái nhìn cụ thể hơn về ưu nhược điểm của các dòng xe ô tô Mỹ. Để từ đây có thể cân nhắc và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình xem có nên hay không nên rinh một em xế hộp của Mỹ về.