Mua xe ô tô cũ có nên chọn Toyota Vios?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 556 | Cật nhập lần cuối: 10/18/2017 11:18:18 PM | RSS

Tại sao bạn nên chọn Toyota Vios khi mua xe ô tô cũ? Để hiểu rõ hơn những ưu điểm của dòng xe này và có nhiều chọn lựa hơn khi mua xe ô tô, cùng đánh giá xe Toyota Vios với những gợi ý dưới đây nhé.

Toyota Vios là dòng xe sedan cỡ nhỏ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung cùng với thương hiệu Toyota có tiếng từ lâu đời, Toyota Vios nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ khi ra mắt cho đến nay.

Mua xe ô tô cũ có nên chọn Toyota Vios?

Toyota Vios được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế, kết hợp với kiểu dáng thanh lịch tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy với thiết kế khí động học, xe không chỉ đẹp mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ, ưu việt hơn tạo cảm giác sảng khoải khi điều khiển xe.

Nội thất của xe Vios được thiết kế nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, tăng tính tiện dụng cho xe. Các chi tiết nội thất được thiết kế hài hòa, đảm bảo không gian sử dụng thoải mái và tính thẩm mĩ cho xe. Ghế ngồi được bọc da êm ái, khoảng cách giữa các ghế rộng giúp người ngồi trên xe thoải mái hơn. Chưa hết, những trải nghiệm tuyệt với với hệ thống tiện ích mà Toyota Vios có sẵn sẽ khiến bạn quyết định mua nó ngay dù là mua xe ô tô cũ.

Mua xe ô tô cũ có nên chọn Toyota Vios?

Vios được hãng xe Toyota danh tiếng trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đầu CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC. Bên cạnh đó, nhờ khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi cổng USB/AUX và Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích, điều này giúp chuyến đi trở nên thú vị hơn. Và hơn thế nữa, Vios G có tích hợp thêm chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng, người lái có thể dễ dàng điều khiển âm thanh theo ý thích ngay cả khi xe đang vận hành trên đường.

Trái tim của Vios nằm ở động cơ 1.5 lít (Vios G và E) và 1.3 lít (Vios J) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i giúp gia tăng công suất đáng kể nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế khí thải thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, trục cam kép DOHC cho phép sử dụng 2 van nạp và 2 van xả trên cùng 1 xi-lanh, giúp quá trình nạp và quá trình thải trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho động cơ.

Hộp số tự động 4 cấp (Vios G) giúp thuận tiện khi sử dụng và hộp số tay 5 cấp (Vios E và Vios J) cho cảm giác lái thể thao, mang nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu đến mọi chủ sở hữu.

Mua xe ô tô cũ có nên chọn Toyota Vios?

Ngoài ra, Vios được tích hợp đầy đủ những thiết bị , tính năng đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách trên xe với hệ thống phanh tích hợp cảm biến chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống túi khí, hệ thống hỗ trợ đỗ xe…

Thiết kế tinh tế, hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa và thân thiện với môi trường, đó là lý do Toyota Vios vẫn được người dùng săn đón dù là mua xe ô cũ chăng nữa. Nếu tính ý và có kinh nghiệm mua xe ô tô cũ, bạn hoàn toàn có thể chọn được chiếc xe hoàn hảo và ưng ý.

>> Xem thêm: Bí kíp mua xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng tốt như xe mới để tự tin chọn xe Toyota Vios chất lượng cho mình nhé!