Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 250 | Cật nhập lần cuối: 10/5/2018 9:12:23 AM | RSS

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Đón đầu phong cách mới nhất. Hyundai Santa Fe 2019 thời thượng đã ra mắt khách hàng và được nhiều người đón nhận. Mẫu mã hiện đại và sang trọng luôn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu chiếc xe này. Cùng khám phá từng đường nét của chiếc xe để cảm nhận vẻ đẹp hoàn mỹ của nó.

Hyundai Santa Fe 2019 - Bước đột phá mới trong công nghệ xe

Đẩy lùi mọi ánh nhìn của mọi người về các loại xe khác, hiện nay mẫu xe Hyundai Santa Fe 2019 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường xe trong và ngoài nước. Chiếc xe là một thiết kế hết sức hoàn mỹ và cũng chứa đầy bí ẩn đang chờ người yêu xe khám phá.

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt khách hàng

Nhìn lại thương hiệu Hyundai Santa Fe từ khi ra đời đến nay đã trở thành tâm điểm chú ý của biết bao khách hàng. Nó dần trở nên nổi tiếng trong phân khúc xe SUV. Và giờ đây, thế hệ thứ tư của dòng xe này được chào đời và kế thừa những ưu điểm tốt nhất của thế hệ trước. Đồng thời có những điểm mới lạ, công nghệ tiên tiến sẽ được áp dụng vào đây.

Thiết kế bên ngoài mạnh mẽ của Hyundai Santa Fe 2019

Mang tới cái nhìn mới lạ và đầy mạnh mẽ, Hyundai Santa Fe 2019 giúp khách hàng có những cảm nhận cực kỳ tuyệt vời. Đây là dòng xe SUV nên hướng tới sự an toàn. Cùng với đó là không gian rộng rãi với các tính năng tiện nghi nhất hiện nay.

Đời thứ tư của dòng xe này mang tên Hyundai Santa Fe 2019 được kế thừa tinh hoa của các đời trước và tô vẽ thêm những gì là hiện đại và tiên tiến hiện nay. Nó sẽ giúp chiếc xe trở nên hoàn mỹ tuyệt vời.

Nhìn tổng quát, thiết kế của chiếc xe như một con sư tử dung mãnh và đang căng tràn sức mạnh lao về phía con mồi. Hyundai Santa Fe 2019 có kiểu dáng mới lạ làm người khác phải chú ý.

Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading dạng thác nước., kết hợp ăn ý với hệ thống đèn Led chiếu sáng. Từ hệ thống chiếu sáng ban ngày cho tới hệ thống đèn mỏng được gắn trên đỉnh đèn pha led.

Lần này, các chuyên gia thiết kế chiếc xe này luôn chú ý nhấn mạnh tới chiều rộng của xe để tạo cảm giác chiếc xe rộng rãi và thoải mái hơn. So với những chiếc xe Santa Fe trước đó thì mẫu xe này cứng cáp và nhiều chi tiết hơn.

Hyundai Santa Fe 2019 có thiết kế mới lạ và độc đáo

Cột A chiếc xe được các nhà thiết kế cho nhỏ lại sau đó kéo phần nắp Ca- pô dài ra. Phần hông của xe được mở rộng ở các nắp bánh. Mui xe có kiểu dáng ấn tượng với các đường dậy nổi không góc cạnh nhưng lại tạo cảm giác mạnh mẽ và tinh tế cho chiếc xe.

Phần đuôi xe có thiết kế cản sau nổi bật với vẻ ngoài đầy tự tin và dũng mãnh. Đèn hậu xe cũng là dạng đèn Led kết hợp với đèn xi nhan và đèn sương mù. Chúng đều được khuếch tán cỡ lớn nhất.

Các đường nét của xe được mạ Chrome tinh xảo làm chiếc xe sang trọng và thời thượng hơn. Để có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú thì các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ Horizon, đỏ Magma, trắng kem, bạc Typhoon, Wild Explorer, Earthy Bronze, Rain Forest, Magnetic Force, đen Phantom và xanh đậm Stormy Sea.

Nhìn tổng thể, chiều dài của xe lên đến 4,770 mm và chiều rộng là 1890 mm, trục cơ sở của xe dài 2,765 mm. Có thể thấy sở hữu chiếc xe là bạn đang có trong tay mẫu xe thời thượng và đẹp nhất.

Nội thất mang tầm đẳng cấp của Santa Fe 2019

Ngất ngây trước vẻ bề ngoài của xe nhưng cũng không quên để ý tới phần nội thất trong xe. Nội thất được trang bị rất tinh tế với các tính năng công nghệ cao cùng đường nét giúp không gian nội thất của xe trở nên hoàn mỹ.

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Nội thất xe đẹp không tỳ vết

Khác với ngoại thất, nội thất của xe có 4 màu khác nhau kết hợp cùng với các chi tiết kim loại như: gỗ, da hoặc da lộn. Ngay trên loa cửa được thiết kế với kết cấu nổi cùng với chỉ thêu ghế tạo sự cách điệu mới lạ.

Tại hàng ghế trước của xe có hệ thống chỉnh điện 10 hướng. Ngoài ra, khoảng để chân ở ghế sau là vô cùng thoải mái. Khoảng không ở hàng ghế thứ 3 cũng được cải thiện rõ ràng giúp ra vào được dễ dàng hơn.

Trang bị an toàn trên Santa Fe 2019

Được hiệp hội xe ở Châu Âu đánh giá cao về độ an toàn giúp hỗ trợ cho lái xe và hệ thống an toàn chủ động Hyundai Smartsense. Cùng với đó là hệ thống Rear Occupant Alert giám sát hàng ghế cuối khi có người rời khỏi.

Cross-Traffic Collision Rear là hệ thống hỗ trợ va chạm để cảnh báo lái xe khi có xe ở phía sau. Đây là một trong những hệ thống lần đầu được áp dụng trên dòng Hyundai.

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Các trang bị an tàn trên xe với công nghệ hiện đại

Thân của chiếc xe sử dụng thép với độ bền 57 % cao hơn so với các dòng khác của Hyundai.

Hê thống kết nối trên chiếc xe Santa Fe 2019

Trên xe có hàng loạt các hệ thống thông tin giải trí. Với màn hình 8 inch sắc nét cùng với các tính năng điều hướng, phương tiện kết nối từ điện thoại qua màn hình. Ngoài ra, àn hình hiển thị HUD cho phép chiếu thông tin lên kính chắn gió.

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Màn hình 7 inch được tích hợp trên xe

Luôn hiểu được tâm lý khách hàng nên trên xe có trang bị thêm sạc cảm ứng không dây. Với màn hình trungta6m ở cụm thiết bị. Cùng với đó là cổng USB và giắc AUX tiêu chuẩn.

Động cơ bền bỉ của xe Santa Fe 2019

Vượt trội hơn hẳn các dòng trước đó, xe Hyundai Santa Fe 2019 có động cơ bền bỉ và mạnh mẹ. Với hệ thống 4 bánh truyền động liên tiếp bám vào bánh xe giúp tăng tốc độ của xe lên

Với công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái giúp cho người ngồi trong chiếc xe thật sự thoải mái và dễ dàng điều khiển nó hơn. Động cơ xe với công suất 147,5 mã lực và 182,3 mã lực. Cùng sự kết hợ của hộp số sàn 6 cấp và tự động 8 cấp.

Đánh bật mọi phong cách thời thượng với Hyundai Santa Fe 2019

Động cơ xe hoàn hảo và mạnh mẽ nhất

Từ những chỉ số trên có thể thấy Hyundai Santa 2019 xứng đáng được vương miện trong dòng xe SUV từ trước tới nay. Hãy nhanh tay liên hệ với Hyundai Thành An để được tiếp cận những thông tin mới nhất.