Căn cứ vào những yếu tố nào để lập bảng giá thu mua xe oto cũ?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 332 | Cật nhập lần cuối: 3/20/2019 2:58:33 PM | RSS

Bảng giá thu mua xe oto cũ bạn nên biết

Bạn đang có ý định bán xe ở bất kỳ địa chỉ nào thì hãy tham khảo thật kỹ bảng giá thu mua xe oto cũ . Nắm rõ được bảng giá chung trên thị trường đảm bảo bạn sẽ không bị lỗ vốn khi bán chiếc xe của mình. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cụ thể về vấn đề này.

Căn cứ vào những yếu tố nào để lập bảng giá thu mua xe oto cũ?

Không phải ngẫu nhiên bảng giá thu mua xe oto cũ đưa ra những mức giá như vậy. Khách hàng hay địa chỉ thu mua luôn phải có những quy chuẩn nhất định. Để có mức giá đó cần có những yếu tố chủ chốt.

Sau đây là những yếu tố bạn nên biết để đưa ra bảng giá thu mua chính xác nhất:

  • Hãng xe thu mua:

Đây là yếu tố đầu tiên được xác định trong bảng giá. Mỗi hãng xe khi bán ra cũng có mức giá khác nhau. Khi thu mua lại xe cũ, mức giá mua cũng sẽ rất khác. Một phần là do thương hiệu xe nổi tiếng như Mecedec, Audi, BMW,...mức giá thu mua sẽ cao hơn. Ngược lại các dòng xe khác khi bán ra với mức giá tầm trung thì sẽ thấp hơn rất nhiều.

  • Độ mới và động cơ xe:

Xe của bạn thu mua với mức giá cao có thể là do xe còn mới, động cơ xe còn tốt. Việc này nó ảnh hưởng lớn tới mức giá thu mua. Nếu xe của bạn có mức giá thu mua thấp có thể là do xe đã sử dụng quá lâu và động cơ xe đã kém.

  • Giấy tờ xe còn đảm bảo hay không?

Những yếu tố không thể thiếu trong bảng giá thu mua xe oto cũ

Nếu chiếc xe của bạn còn đảm bảo đủ giấy tờ thì chắc chắn nó sẽ được thu mua hợp pháp với đúng giá của nó. Nhưng khi bán xe bạn không xuất đủ giấy tờ xe sẽ ảnh hưởng lớn tới giá trị của chiếc xe bạn thu mua .

Ngoài 3 yếu tố chính còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới giá thu mua của xe. Vì thế khách hàng cần suy xét kỹ lưỡng và tham khảo nhiều địa chỉ để bán xe với mức giá mong muốn.

Bảng giá thu mua xe oto cũ ở đâu cao nhất?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những địa chỉ công bố bảng giá thu mua xe oto cũ cao hiện nay. Đó chỉ có thể là Hyundai Ngọc An, bạn có thể biết rõ chiếc xe của mình nằm ở mức giá nào trên bảng.

Những mức giá này sẽ được công khai trên trang web của công ty. Vì thế khách hàng có thể đối chiếu và tham khảo cụ thể. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây bán xe cũ và rất hài lòng về mức giá mà công ty đưa ra.

Ngoài thu mua xe, Hyundai Ngọc An còn nhiều dịch vụ khác như: bán và cho thuê xe cũ, cung cấp linh kiện và đồ chơi xe hơi chính hãng,...Một khi sử dụng dịch vụ tại Hyundai Ngọc An, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Hyundai Ngọc An - Địa chỉ thu mua xe oto cũ giá cao

Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn am hiểu tâm lý khách hàng. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ mà bạn đang cần sử dụng.

Bạn đang loay hoay tìm địa chỉ bán xe giá cao và có bảng giá thu mua xe oto cũ cụ thể. Hãy đến ngay hyundai Ngọc An, bạn sẽ được đáp ứng kịp thời. Hotline: 0903 39 61 62 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.