3 lưu ý khi mua xe cũ nhất định phải biết

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 134 | Cật nhập lần cuối: 5/18/2021 9:42:44 PM | RSS

Với thời buổi hiện nay có rất nhiều người lựa chọn mua xe cũ để sử dụng. Bởi nó có mức giá rẻ và vẫn sử dụng bình thường. Thế nhưng, để tìm được loại xe ưng ý và đảm bảo chất lượng. Bạn cũng cần biết 3 lưu ý khi mua xe cũ nhất định phải biết tránh "tiền mất tật oan" ở bên dưới đây.

Kiểm tra thật kỹ các đồ nội thất của xe

Kiểm tra thật kỹ các đồ nội thất của xe

Điểm lưu ý khi mua xe cũ đầu tiên mà chúng tôi muốn kể đến chính là kiểm tra xe thật kỹ. Khi mua xe hơi cũ, bạn cần kiểm tra các nội thất bên trong xem còn tốt không. Nếu có vấn đề gì xảy ra, cần báo với chủ xe để tránh việc khi đã thỏa thuận xong xuôi, họ sẽ chối bỏ trách nhiệm. Qúy khách cần đảm bảo việc kiểm tra kỹ để mọi nội thất của xe.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý bề ngoài của xe về: tình trạng xây xước là khoảng bao nhiêu %, sơn bong tróc nhiều chưa, có bị gãy vỡ gì bên ngoài không,...Tất cả đều phải được kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua.

Chúng tôi khuyên bạn khi đi xem xe thì nên dẫn thêm một thợ có chuyên môn trong nghề theo. Nó sẽ giúp bạn có thể mua xe được đúng giá và biết được tình trạng hiện tại ra sao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đòi hỏi bảo hành tại cửa hàng bán xe cũ. Chúng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn an tâm hơn về chất lượng xe, giảm thiểu chi phí tối đa trong quá trình sử dụng xe sau này.

Xe cũ mua phải phù hợp với mục đích của người dùng

Xe cũ mua phải phù hợp với mục đích của người dùng

Tại các cửa hàng kinh doanh xe cũ, họ thường trưng bày rất nhiều loại xe khác nhau. Theo đó, bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân nhất. Hoặc bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên bán xe tại cửa hàng. Họ sẽ giúp đỡ, cũng như lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với bạn. Bởi đội ngũ nhân viên thường có kiến thức am hiểu về từng loại xe, dựa trên nhu cầu của quý khách hàng.

Mức tiền đề ra trước đó, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp với mình. Nhưng bạn cũng cần chú ý là không vì ham rẻ mà lựa chọn các dòng xe có chất lượng kém, không đảm bảo chất lượng.

Nếu vô tình bạn chọn phải cơ sở mua xe cũ không uy tín, thì coi như số tiền bỏ ra không xứng đáng. Thế nên, bạn cần tìm hiểu các cơ sở uy tín để vào, bởi đồng tiền không phải dễ dàng mà có được. Tiền đi liền với khúc ruột, chính vì thế bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn xe cũ.

Đây cũng là một trong những lưu ý khi mua xe cũ mà bạn cần đặc biệt chú ý. Tránh việc tiền mất, mà sản phẩm nhận được lại không phù hợp với mức giá mà mình mua nó.

Mua xe cũ theo ngân sách của bản thân

Mua xe cũ theo ngân sách của bản thân

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe có mức giá rẻ thì việc lựa chọn và mua đồ cũ là vô cùng đúng đắn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng xe và đa dạng về các mức giá. Chính vì vậy, khi bạn đưa đến một quyết định mua xe nào cần tham khảo túi tiền của bản thân trước.

Tuyệt đối không mua các dòng xe có thời gian sử dụng quá dài, trước khi nó được thanh lý. Bởi nó thuộc hàng xe phế thải do được sử dụng quá lâu năm. Ngoài ra, việc mua xe quá cũ dẫn đến các hệ lụy như không đảm bảo an toàn giao thông, liên tục phải đi bảo trì,...Khiến tiền chữa sẽ còn nhiều hơn cả nguồn ngân sách bỏ ra mua xe.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về 3 lưu ý khi mua xe cũ nhất định phải biết tránh "tiền mất tật oan" cho bạn tham khảo. Nếu bạn có thắc mắc, hay muốn giải đáp bất kỳ thông tin gì, có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website http://sieuthiotosaigon.com.vn/ để được hỗ trợ.